Threaded View
-
02-01-2013, 02:39 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 2
[align=justify]Một ấn bản đầu tiên của những thương hiệu hấp dẫn nhất (Most Exciting Brands) ở Ấn Độ đã cho thấy một vài nhà tiếp thị đang dẫn đầu thị trường toàn cầu dường như đang ở một trận chiến.
Trong không gian điện thoại di động, Nokia hiện đang xếp vị trí thứ 6 và BlackBerry xếp ở vị trí thứ 10 và được coi là hấp dẫn hơn so với Samsung Mobile xếp vị trí thứ 12 hay iPhone xếp ở một vị trí rất xa xôi: 35.
Cuộc khảo sát thương hiệu hấp dẫn nhất đã được thực hiện giữa các thanh niên có độ tuổi từ 15-24 tuổi, thuộc SEC. Nghiên cứu được tiến hành tại bốn thành phố Bengaluru, Delhi, Kolkata và Mumbai.1. COCA-COLA
2. ADIDAS
3. PEPSI
4. FASTRACK
5. THUMS-UP
6. NOKIA
7. SPRITE
8. REEBOK
9. MERCEDES
10. BLACKBERRY (MOBILE PHONES)
11. APPLE (LAPTOPS)
12. SAMSUNG (MOBILE PHONES)
13. MAAZA
14. YAMAHA
15. DELL
16. TITANBSE 0.78 %
17. MIRINDA
18. FANTA
19. BMW
20. MARUTIBSE 1.82 %
21. MOUNTAIN DEW
22. LEVI’S
23. HONDA CARS
24. HONDA (TWO WHEELERS)
25. SLICE
26. SAMSUNG GALAXY (TABLETS)
27. 7UP
28. APPLE iPAD
29. BATABSE 0.82 %
30. PUMA
31. LIMCA
32. WOODLAND
33. NIKE
34. PARK AVENUE
35. APPLE iPHONE
36. TOYOTA
37. TATA MOTORSBSE 1.28 %
38. AXE
39. AUDI
40. VOLKSWAGEN
...
Các mẫu thiết kế được đưa ra cho mỗi thành phố là 156, và tổng số các mẫu thiết kế là 624. Cuộc phỏng vấn được thực hiện tại các trường cao đẳng đại học và sau đại học tại mỗi thành phố. Những người này được coi là đại diện của thanh niên tại mỗi thành phố.
Cuộc nghiên cứu được xây dựng dựa trên phương pháp luận của Brand Equity’s Most Trusted Brands. Họ sẽ trả lời các câu hỏi để đánh giá từng thương hiệu họ "quen thuộc" với một tập hợp các thuộc tính trên thang điểm 10 điểm. Đội biên tập Brand Equity cùng với nhóm nghiên cứu Nielsen đã thảo luận và đánh giá các nghiên cứu khác nhau được thực hiện trong giới trẻ trên "thương hiệu" để đi đến danh sách các thuộc tính để nghiên cứu. Sáu thuộc tính sau đây được xác định:[/align]
Attribute 1: "This brand sets the owner or user apart as a trendsetter”
Attribute 2: "This is a brand to aspire for”
Attribute 3: "This brand is fun/lively”
Attribute 4: "This brand has got style”
Attribute 5:"This brand does exciting advertisements/ events /communication”
Attribute 6: "This brand is edgy/irreverent”
Nguồn: RapidBerryView more random threads:
- BlackBerry công bố 4 đối tác Bạch kim đầu tiên cung cấp dịch vụ di động và bảo mật
- Thêm 19.071 ứng dụng cho BB10 được đệ trình trong vòng 36h tại "Last chance Port-a-Thon"
- AT&T, Verizon & T-Mobile (Mỹ) xác nhận sẽ phân phối và hỗ trợ cho BlackBerry 10
- Chính phủ Anh phát hành bản cập nhật hướng dẫn sử dụng BB10
- John Chen: 'BlackBerry vẫn tiếp tục kinh doanh mảng thiết bị phần cứng'
- BlackBerry liệt kê 5 lý do tại sao BBM tốt hơn iMessage
- BlackBerry Gandaria Store - Cửa hàng Blackberry lớn nhất châu Á
- Nhà mạng Three UK và T-Mobile UK (Vương quốc Anh) sẽ bán ra BlackBerry Curve 9320
- Nhà mạng Rogers Canada đã phát hành chính thức bản OS 10.3.1.2072 cho Classic
- BlackBerry 10 Jam World Tour đã cho đăng ký tham gia tại khu vực Châu Á
Các Chủ đề tương tự
-
10 trang công nghệ đánh giá BlackBerry Priv là 1 trong 10 smartphone tốt nhất trong năm 2015
Bởi ngoclong.maymoc trong diễn đàn BlackBerry PrivTrả lời: 15Bài viết cuối: 18-12-2015, 09:24 PM -
Người dùng BlackBerry 10 sẽ nhận được phiên bản cập nhật OS 10.2.2.1531 trong thời gian ngắn nữa?
Bởi giangdaigia14 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 59Bài viết cuối: 16-08-2014, 08:48 AM -
Xóa tin nhắn trong blackberry HUB
Bởi trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 2Bài viết cuối: 14-02-2014, 11:56 AM -
BlackBerry nằm ở vị trí thứ 9 trong Top 10 công ty bị ghét nhất tại Mỹ
Bởi trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 59Bài viết cuối: 25-01-2014, 02:54 PM -
BlackBerry vẫn trong Top 20 công ty được cấp bằng sáng chế nhiều nhất tại Mỹ trong năm 2013
Bởi kientaonhadep trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 12Bài viết cuối: 21-01-2014, 06:35 PM




Trả lời kèm Trích dẫn
Khu căn hộ The Manor xây dựng bởi Bitexco Group tràn ngập ánh nắng lợi nhuận cao đảm bảo tuyệt đối. dự án The Manor tràn ngập ánh nắng đầy cá tính ưu thế vị trí. Căn hộ chung cư không khí thoáng...
Căn hộ cao cấp The Manor đậm phong...