-
24-06-2018, 11:19 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 492
Lý do đơn vị bạn nên sử dụng tổng đài Call Center?
Trong kinh doanh hiện nay, hầu hết các công ty đều đang cố gắng hết sức để làm cho khách hàng của mình hài lòng và gắn bó lâu dài với họ. Chính vì thế họ luôn tìm kiếm những dịch vụ tổng đài mà khi khách hàng gọi đến họ có thể cảm thấy bổ ích và thoải mái nhất khi tìm đến tổ chức của họ. Có một tổng đài mà hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng đó là tổng đài Call Center.
tổng đài điện thoại
Vậy vì sao đơn vị của bạn không dùng tổng đài này? Để hiểu lí do tại sao bạn nên sử dụng tổng đài này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.
Tổng đài Call Center có những đặc điểm gì nổi bật?
Bạn đang kinh doanh một sản phẩm nào đó nhưng bạn đang gặp chút khó khăn bởi vì bạn chỉ có một chiếc điện thoại di động và một chiếc điện thoại bàn nhưng hoạt động kinh doanh của bạn ngày càng mở rộng bởi vì thế sẽ có rất nhiều khách hàng sẽ gọi cho bạn.
Nhưng bạn không thể nghe hết tất cả bởi vì thế bạn sẽ bị bỏ lỡ khá nhiều cuộc gọi của khách hàng. Nếu khách hàng gọi quá nhiều lần mà mấy bận thì họ sẽ không còn kiên nhẫn để quay lại đơn vị bạn. Điều đó sẽ làm khách hàng có ấn tượng không tốt về đơn vị của bạn.
Ngay lúc này bạn sẽ nghĩ đến việc sẽ tìm kiếm một tổng đài để có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Khi lựa chọn hệ thống tổng đài Analog trên một đầu số bạn chỉ có thể thực hiện thao tác gọi và nhận trên khoảng 30 cuộc gọi khác nhau của khách hàng nhưng cũng có thể xảy ra một số vấn đề phát sinh lớn như: Nhân viên chỉ được làm việc ở văn phòng không được ra ngoài điều này sẽ đem lại hiệu quả không tối ưu lắm. Đối với một đơn vị lớn thì hàng ngày có hàng trăm cuộc gọi tới nhưng tổng đài Analog chỉ có thể gọi và nhận được khoảng 30 cuộc gọi sẽ bị lỡ cuộc gọi của khách hàng.
Điểm vượt trội khi dùng tổng đài Call Center
lap dat tong dai noi bo
Có thể thấy, từ khi có sự xuất hiện của giải pháp Call Center nó đã khắc phục được rất nhiều các hạn chế của tổng đài Analog nên nó được rất nhiều các doanh nghiệp tin dùng. Giải pháp Call Center cho phép đơn vị của bạn có thể thực hiện gọi và nhận vô số cuộc gọi cùng lúc. Bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng.View more random threads:
- 10.3.1.797 hiển thị ứng dụng trên màn hình
- Remote Chụp Hình Bluetooth Có Xài Cho blackberry 10 Được Không?
- Để thực hiện sự kiện từ thiện nên chú ý các điểm gì ?
- Ốc vít sáu cạnh trên Q10 mỗi chiếc một vẻ ?
- cài Ch Play lai dung dot ngot
- Tự nhiên Google Map định vị sai vị trí...
- Dùng push mail và sync 3 phút, cái nào tốn pin hơn?
- [Tip] Thiết lập hình nền cho màn hình Lock của BlackBerry 10
- Về BBM Video call?
- Những lưu ý khi đưa khách tới dự lễ thành hôn
Các Chủ đề tương tự
-
Điểm cộng khi chọn hệ thống chăm sóc khách hàng Call Center
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-05-2018, 08:53 PM -
Một vài lợi ích nổi bật mà hệ thống Call Center mang tới cho công ty
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-05-2018, 08:22 PM -
Một vài thông tin của hệ thống tổng đài Call Center
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-04-2018, 10:04 PM -
3 điều nên biết về giải pháp Call Center
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 31-03-2018, 09:40 PM -
Điểm vượt trội của việc sử dụng giải pháp tổng đài Call Center
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-03-2018, 02:12 PM
Có những thứ sinh ra để chạm vào xúc cảm, có những công nghệ được tạo nên không chỉ để phục vụ – mà để đánh thức những thèm khát sâu thẳm nhất bên trong con người. Và khi sức mạnh của công nghệ gặp...
Chày rung không dây Domi – bí mật...