Threaded View
-
24-06-2018, 11:19 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 492
Lý do đơn vị bạn nên sử dụng tổng đài Call Center?
Trong kinh doanh hiện nay, hầu hết các công ty đều đang cố gắng hết sức để làm cho khách hàng của mình hài lòng và gắn bó lâu dài với họ. Chính vì thế họ luôn tìm kiếm những dịch vụ tổng đài mà khi khách hàng gọi đến họ có thể cảm thấy bổ ích và thoải mái nhất khi tìm đến tổ chức của họ. Có một tổng đài mà hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng đó là tổng đài Call Center.
tổng đài điện thoại
Vậy vì sao đơn vị của bạn không dùng tổng đài này? Để hiểu lí do tại sao bạn nên sử dụng tổng đài này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.
Tổng đài Call Center có những đặc điểm gì nổi bật?
Bạn đang kinh doanh một sản phẩm nào đó nhưng bạn đang gặp chút khó khăn bởi vì bạn chỉ có một chiếc điện thoại di động và một chiếc điện thoại bàn nhưng hoạt động kinh doanh của bạn ngày càng mở rộng bởi vì thế sẽ có rất nhiều khách hàng sẽ gọi cho bạn.
Nhưng bạn không thể nghe hết tất cả bởi vì thế bạn sẽ bị bỏ lỡ khá nhiều cuộc gọi của khách hàng. Nếu khách hàng gọi quá nhiều lần mà mấy bận thì họ sẽ không còn kiên nhẫn để quay lại đơn vị bạn. Điều đó sẽ làm khách hàng có ấn tượng không tốt về đơn vị của bạn.
Ngay lúc này bạn sẽ nghĩ đến việc sẽ tìm kiếm một tổng đài để có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Khi lựa chọn hệ thống tổng đài Analog trên một đầu số bạn chỉ có thể thực hiện thao tác gọi và nhận trên khoảng 30 cuộc gọi khác nhau của khách hàng nhưng cũng có thể xảy ra một số vấn đề phát sinh lớn như: Nhân viên chỉ được làm việc ở văn phòng không được ra ngoài điều này sẽ đem lại hiệu quả không tối ưu lắm. Đối với một đơn vị lớn thì hàng ngày có hàng trăm cuộc gọi tới nhưng tổng đài Analog chỉ có thể gọi và nhận được khoảng 30 cuộc gọi sẽ bị lỡ cuộc gọi của khách hàng.
Điểm vượt trội khi dùng tổng đài Call Center
lap dat tong dai noi bo
Có thể thấy, từ khi có sự xuất hiện của giải pháp Call Center nó đã khắc phục được rất nhiều các hạn chế của tổng đài Analog nên nó được rất nhiều các doanh nghiệp tin dùng. Giải pháp Call Center cho phép đơn vị của bạn có thể thực hiện gọi và nhận vô số cuộc gọi cùng lúc. Bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng.View more random threads:
- Phần mềm nào nghe nhạc qua tai nghe Bluetooth tốt?
- Chính sách bảo hành của BlackBerry cụ thể có gì? Có hay không việc trả bảo hành vì... cấn!
- [Cần giúp đỡ] Lỗi SMS trên Q10 không hiển thị nội dung sau khi chuyển từ 9780 qua
- Một số thông tin cơ bản cấu hình của tổng đài điện thoại IP
- Các anh chị cho em hỏi tại sao không gửi được ảnh trên Facebook bằng BB Z10 với ạ?
- Mua bb z10
- Xin giúp đỡ về BBM
- Tìm hiểu Quy trình thực hiện suôn sẻ event hội thảo
- Tam tai 2019 và 9 điều cần biết để hóa giải
- Vấn đề về thông số và nguồn gốc BB10?
Các Chủ đề tương tự
-
Điểm cộng khi chọn hệ thống chăm sóc khách hàng Call Center
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-05-2018, 08:53 PM -
Một vài lợi ích nổi bật mà hệ thống Call Center mang tới cho công ty
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-05-2018, 08:22 PM -
Một vài thông tin của hệ thống tổng đài Call Center
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-04-2018, 10:04 PM -
3 điều nên biết về giải pháp Call Center
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 31-03-2018, 09:40 PM -
Điểm vượt trội của việc sử dụng giải pháp tổng đài Call Center
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-03-2018, 02:12 PM




Trả lời kèm Trích dẫn
Cô ấy không chờ đợi. Cô ấy làm chủ. Khoảng cách không thể khiến trái tim này mềm yếu – bởi cô biết rằng, khoái cảm cũng có thể được điều khiển, ngay cả khi người ấy ở nơi xa. Love lush 2 không...
Không còn chỉ là nhắn tin hay gọi...