Threaded View
-
10-06-2018, 02:27 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 492
Một vài nội dung bạn cần biết về dịch vụ tổng đài kết hợp CRM
Hầu như các công ty hiện nay đang cạnh tranh rất cao, chính vì thế họ luôn muốn chăm sóc khách hàng của họ thật tốt để khách hàng có thể gắn bó lâu dài với họ. Vậy nên họ luôn mong muốn tìm kiếm một dịch vụ tổng đài mà thông qua đó họ thể quan tâm tốt hơn đến khách hàng của họ, đem tới sự hài lòng cho khách hàng.
lap dat tong dai dien thoai
Chính bởi thế dịch vụ tổng đài kết hợp CRM đang là xu thế mới của các công ty hiện nay. Vậy dịch vụ tổng đài kết hợp CRM là gì? Lợi ích khi sử dụng nó là gì? Để trả lời được những câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi trình bày dưới đây.
Thế nào là dịch vụ tổng đài kết hợp CRM?
Việc dùng dịch vụ tổng đài kết hợp CRM chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của đơn vị của bạn. Giải pháp này hỗ trợ quản lý dễ dàng những công ty cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng. Điều này giúp đỡ các doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ.
Hơn nữa bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần dùng số điện thoại. Đặc biệt hơn toàn bộ thông tin của khách hàng đều được hiển thị đầy đủ trên phần mềm CRM từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin của khách hàng để quá trình chăm sóc, tư vấn diễn ra thuận tiện hơn. Các cuộc gọi đều được nâng cao chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn.
Khi dùng tổng đài kết hợp CRM bạn sẽ nhận được những ưu điểm gì?
Thông qua hệ thống có thể tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi tới phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng đó. Điều này giúp đỡ cho các nhân viên chăm sóc dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin khách hàng cũng như nếu như đã có lịch sử gọi từ trước thì cũng dễ dàng làm việc hơn.
dien thoai ip grandstream
Tại vì hệ thống tổng đài kết hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả những thông tin khách hàng do đó chúng ta không còn phải tốn thời gian quản lý thông tin bằng những biện pháp thông thường. Những nhà quản trị dễ dàng theo dõi mọi hoạt động, cũng như tiện lợi hơn trong việc phân quyền để nhân viên thực hiện công việc và chức năng của họ. Qua đó, có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.View more random threads:
- Tốc độ push mail trên Z10
- Gợi ý kế hoạch từng hạng mục cho chương trình tiệc sinh nhật của bé
- Để thực hiện sự kiện từ thiện nên chú ý các điểm gì ?
- vấn đề với facebook trên Z10
- Bạn có thích tính năng "gõ số ra tên" trong Dial Pad của OS 10.3?
- Giải mã sức lôi cuốn đặc biệt của Công trình Nova Hill Mũi Né
- Vấn đề về nhiệt độ Z 10
- Yêu cầu BB hỗ trợ thêm vài tính năng cho email
- Main BlackBerry Z30
- Phát wifi nhiều có ảnh hưởng tới máy không??
Các Chủ đề tương tự
-
Một số nội dung bạn cần phải biết đối với sản phẩm tổng đài điện thoại Softphone
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 06-05-2018, 01:03 AM -
03 nội dung phải biết đối với nghề thực hiện event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 05-04-2018, 10:30 PM -
Alibaba 1688 là những cái tên phổ biến trên thị trường cùng những thông tin bạn không biết.
Bởi ordertrungquoc trong diễn đàn Tin tức công nghệ khácTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-04-2018, 05:53 PM -
Những nội dung bạn nên biết về thiết bị mạng hiện nay
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 18-01-2018, 09:57 PM -
Những nội dung ít người biết về mạng 5G
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 13-11-2017, 04:34 PM




Trả lời kèm Trích dẫn
Trong thế giới của những cảm xúc ẩn sâu, nơi ham muốn không chỉ là bản năng mà là sự thấu hiểu và kết nối, người đàn ông hiện đại đã tìm thấy một “người bạn đồng hành” mới – đồ chơi tình dục nam....
Khi đam mê lên tiếng – đồ chơi...