-
08-06-2018, 07:11 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 957
Kỹ năng cần thiết của một người làm PG trong event
Nghề PG trong tổ chức event hiện nay đang được giới trẻ rất yêu thích, bởi vì nghề này đem lại thu nhập rất cao. Bên cạnh đó môi trường làm việc còn rất năng động và sáng tạo giới trẻ có thể làm điều họ thích. Nhưng để có thể gắn bó lâu với nghề này đòi hỏi phải có khá nhiều tố chất cần thiết, tại vì PG chính là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp và có nhiệm vụ làm hài lòng khách mời.
cong ty to chuc su kien tat nien
Vậy để làm nghề PG trong sự kiện cần phải có những tố chất gì? Để trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin chúng tôi gợi ý dưới đây.
Quan trọng nhất là khả năng điều khiển cảm xúc
Điều khiển cảm xúc đối với một người làm PG là vô cùng cần thiết bởi vì qua đó khách hàng có thể đánh giá được mức độ tin cậy vào sản phẩm mà thương hiệu đưa ra. Đối với một người làm PG điều cần thiết nhất đó là sự chân thành bởi vì khi khách hàng nhìn vào sự chân thành của PG họ sẽ có lòng tin nhiều hơn về sản phầm.
Bên cạnh đó trong quá trình làm việc chắc chắn sẽ gặp được nhiều đối tượng khách mời khác nhau, đôi khi đối với khách hàng này họ cảm thấy rất hài lòng nhưng cũng có những khách hàng khác cảm thấy rất khó chịu. Nên khả năng cảm xúc là một yếu tố vô cùng chủ yếu với một người PG chuyên nghiệp.
Thứ hai phải biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
Yếu tố này rất cần thiết tại vì chỉ khi lắng nghe mới thấu hiểu được khách hàng của mình đang mong muốn điều gì từ đó có thể khá dễ dàng để đáp ứng nhu cầu của họ để đem tới sự hài lòng của khách hàng. Người làm PG chuyên nghiệp họ sẽ biết cách đối thoại trực tiếp với khách hàng để có được hiệu quả cao trong công việc và đối tác sẽ đánh giá cao khả năng của bạn hơn.
Bên cạnh đó phải biết phương pháp thể hiện được sự chân thành và thể hiện được mục đích của bản thân trong các cuộc đối thoại. Chủ yếu là sự chân thành để có thể có được mục đích mong muốn trong giao tiếp. Không chỉ dừng lại ở việc mô tả sản phẩm, hay là đối thoại với khách hàng mà bên cạnh đó người PG phải biết cách thức tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
to chuc le khai truong
Bạn có thể trao đổi thêm về gia đình, sở thích và những lựa chọn mà khách hàng mong muốn để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Điều đó tạo ấn tượng của khách hàng đối với không chỉ PG mà còn dành thiện cảm cho thương hiệu của bạn.View more random threads:
- [cần giúp đỡ] vấn đề khóa màn hình trên bb z10
- Cần làm gì để giảm tối đa kinh phí cho tổ chức event?
- Tìm hiểu trình tự thực hiện sự kiện khởi công là gì?
- [Hỏi] Chụp ảnh bị ngược
- Điểm danh những điểm nhấn quan trọng mà doanh nghiệp cần tổ chức event
- Chuyển cuộc gọi trên Z10 - Viettel
- Rất mong được sử giúp đỡ: BB.Z10(verizon) khi vào trình duyệt lướt web thì máy rất nhanh nóng
- Dấu phân cách hàng ngàn cho máy tính
- Lỗi khi dùng 3g trên BB Z10
- Các tiêu chí cần thiết để chọn địa điểm thực hiện event
Các Chủ đề tương tự
-
Giới thiệu một số kỹ năng cần thiết của người thực hiện event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 30-04-2018, 01:08 PM -
khám phá hiểu về Event Logistics trong công việc tổ chức event
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 09-03-2018, 12:32 PM -
Kinh nghiệm trong trường hợp làm việc với nhóm thiết kế của event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 27-11-2017, 01:51 PM -
Vị trí của Event Logistics trong tổ chức event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-11-2017, 05:26 PM -
BlackBerry cân nhắc khả năng ra mắt thiết bị Android thứ 2 trong năm 2016
Bởi May2205 trong diễn đàn Tin tức công nghệ khácTrả lời: 12Bài viết cuối: 07-01-2016, 02:01 PM
Trong thế giới đồ chơi tình dục ngày một đương đại và đa dạng, máy rung kích thích âm vật OG Pop trổi như một biểu trưng của sự tinh tế, mạnh mẽ và đầy kích thích. Với thiết kế thông minh, chức năng...
Tăng cực khoái với máy rung âm vật...