Hybrid View
-
07-06-2018, 12:19 AM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 492
Các thông tin bạn nên tìm hiểu về CRM-tổng đài kết hợp
Khi sử dụng tổng đài kết hợp CRM doanh nghiệp sẽ nhận được rất nhiều ưu việt khác nhau, giúp cho đơn vị của bạn quan tâm nhiều hơn tới khách hàng. Từ đó làm họ hài lòng về dịch vụ của công ty của bạn. Chính vì các lí do này mà không ít doanh nghiệp dùng tổng đài kết hợp CRM.
lap dat tong dai noi bo
Để hiểu hơn về tổng đài này cũng như những điểm cộng mà tổng đài kết hợp CRM đem lại chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết dưới đây.
Tổng đài kết hợp CRM là gì?
Tổng đài kết hợp CRM chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của công ty, hỗ trợ quản lý dễ dàng các công ty cũng như phát triển chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng.
Đặc biệt đây cũng chính là bước đi khôn ngoan làm cho hầu hết các công ty tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ. Hơn nữa còn iúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần dùng số điện thoại, nâng cao chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn bởi không còn có các câu hỏi như quý khách tên gì, ở đâu…
Điểm ưu việt khi sử dụng tổng đài kết hợp CRM
Có thể tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi tới: Khi có khách hàng gọi đến thì phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng. Bên cạnh đó tổng đài này còn có thể trả lời hộp thư một cách tự động. Chúng ta sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài.
Tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng. Có thể điện thoại trực tiếp trên phần mềm, chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM là tổng đài sẽ tự động kết nối đến số điện thoại khách hàng. Đặt biệt khi sử dụng tổng đài kết hợp CRM chúng ta còn có thể ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi.
dien thoai ip grandstream
Chính vì thế khi dùng tổng đài kết hợp CRM sẽ hỗ trợ công ty của bạn gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết, tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của công ty. Chính vì thế doanh nghiệp của bạn sẽ không còn phải tốn thời gian quản lý thông tin bằng các biện pháp thông thường, từ đó sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.View more random threads:
- Mọi ng giúp mình với, lỗi SMS
- Hỏi về sạc pin Z10
- Q10 và Sony Smart Watch 2
- Tư vấn - Z10 - 01 nhanh hết pin + nóng máy!
- Giải mã Từ không ngờ về Dự án Nova Hill Mũi Né
- Biệt thự biển nghỉ dưỡng Nova Hill Mũi Né Phan Thiết – Tâm điểm của thị trường
- Q10 không thấy update lên 10.3.2 qua OTA
- Cách đấu thầu một sự kiện sao cho thành công
- Lỗi Bàn Phím Ảo
- phân vân giữa z10 01 và 02?
Các Chủ đề tương tự
-
nên làm như thế nào để tạo nên một bữa tiệc bãi biển trong nhà?
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 27-03-2018, 10:57 PM -
Hướng dẫn bạn vài mẹo làm nên một event hoành tráng mà người eventer không nên bỏ qua
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 08-02-2018, 08:25 PM -
Priv không làm nên chuyện, BlackBerry có nên dừng làm phần cứng?
Bởi trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 59Bài viết cuối: 03-04-2016, 04:07 PM -
9900 và 9930 nên mua cái nào và ở tp HCM nên mua ở đâu ?
Bởi dosichaudocno5 trong diễn đàn BlackBerry OS 7Trả lời: 5Bài viết cuối: 08-12-2014, 11:04 PM
Trứng rung Vulse Lovense đang là cái tên được nhiều giáo đồ yêu thích đồ chơi dục tình đương đại săn đón. Với thiết kế sáng ý, khả năng thụt đẩy độc đáo và điều khiển từ xa qua app, Vulse Lovense...
Nghe người thật việc thật chia sẻ...