Threaded View
-
24-05-2018, 08:53 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 492
Điểm cộng khi chọn hệ thống chăm sóc khách hàng Call Center
Hiện nay hầu hết những công ty đều có nhu cầu tìm kiếm cho mình một dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem tới sự hài lòng cho khách hàng khi đến với công ty. Một trong các dịch vụ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng Call Center.
lap dat tong dai dien thoai
Để hiểu hơn về dịch vụ này cũng như nắm được những ưu điểm mà dịch vụ này mang lại thì bạn có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.
Nắm bắt thông tin thích hàng
Khi dùng dịch vụ này bạn sẽ nắm được toàn bộ thông tin của khách hàng để chủ động hơn trong việc liên hệ với khách hàng, bên cạnh đó nhân viên tiếp thị cũng có thể gọi điện đến để mô tả về sản phẩm cũng như dịch vụ mà đơn vị đang cung cấp. Sau đó mọi thông tin thắc mắc của khách hàng sẽ được chuyển tới bộ phận giải đáp yêu cầu khách hàng.
Bên cạnh đó Call Center còn cung cấp đa năng những dịch vụ hơn cả việc tiếp thị và bán hàng. Dịch vụ này còn được xây dựng dựa trên nền tảng của công nghệ IP hiện đại, tích hợp một số phần mềm quản lý và tổng hợp tất cả từ hệ thống điện thoại CRM. Có thể nói dịch vụ Call Center là sự kết hợp giữa các phương thức tương tác khác nhau như điện thoại, tin nhắn SMS, MMS cho đến đối thoại trực tiếp.
Khi có cuộc gọi của khách hàng gọi tới dịch vụ Call Center sẽ tự động ghi lại toàn bộ thông tin của khách hàng từ sở thích, nhu cầu, sản phẩm mà khách hàng mong muốn sau đó toàn bộ những thông tin này sẽ được chuyển đến bộ phận xử lý thông tin và sau đó là đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu như khách hàng gọi đến thì toàn bộ thông tin này sẽ được hiển thị trên màn hình một cách chi tiết.
Hiện nay dịch vụ chăm sóc khách hàng đã nâng cao lên đa phương tiện nên khách hàng có thể giao tiếp dễ dàng với doanh nghiệp qua các điện thoại viên bằng bất cứ phương tiện nào, bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào.
tổng đài điện thoại
Các điện thoại viên call center có thể ngồi làm việc tại nhà hoặc bất kì nơi đâu nhưng vẫn có thể trả lời cuộc gọi hay là thực hiện cuộc gọi theo công nghệ VoIP và công ty vẫn có thể quản lý được năng suất làm việc của nhân viên. Việc này giúp cho doanh nghiệp tối ưu chi phí nguồn lực cho call center vừa đem lại lợi ích cho tổ chức vừa đem lại lợi ích cho khách hàng.View more random threads:
- Người miền Tây cúng ban thần tài như thế nào?
- Hỏi về sạc và BBM
- [Hỏi] Phần mềm giúp 99 làm bàn phím cho Z10
- z10-003 bị treo cảm ứng
- [feature] Tính năng mới: reply trực tiếp trên hub cho phần mềm OTT android !?
- Giới thiệu một số kỹ năng cần thiết của người thực hiện event
- Hiện số điện thoại trên bb z10
- PASSPORT SILVER TỰ KHỞI ĐỘNG LẠI
- Mong các huynh đệ hỗ trợ dùm đệ cài game/phần mềm trên BB Q10
- Tư thế dùng smartphone thế này mới gọi là đúng cách?
Các Chủ đề tương tự
-
Học phí học chăm sóc da hiện nay là bao nhiêu
Bởi team_vqh88 trong diễn đàn Chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 28-11-2017, 08:47 AM -
Bí quyết tự chăm sóc lan hồ điệp sau tết
Bởi dailymaybom.vn trong diễn đàn Các tài nguyên khácTrả lời: 0Bài viết cuối: 08-11-2017, 03:20 PM -
Ở đâu có lớp học chăm sóc da tốt nhất HCM
Bởi team_vqh88 trong diễn đàn Chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 27-10-2017, 09:13 AM




Trả lời kèm Trích dẫn
Trong thế giới của những cảm xúc ẩn sâu, nơi ham muốn không chỉ là bản năng mà là sự thấu hiểu và kết nối, người đàn ông hiện đại đã tìm thấy một “người bạn đồng hành” mới – đồ chơi tình dục nam....
Khi đam mê lên tiếng – đồ chơi...