[align=justify]RIM dự kiến ​​sẽ chi tiêu khoảng 1 tỷ USD trong tiếp thị để quảng cáo cho BlackBerry 10. Hôm nay RIM đã chính thức xác nhận rằng BlackBerry 10 sẽ xuất hiện trong một quảng cáo với thời gian là 30 giây tại Super Bowl XLVII.

Những hoạt động này đều nhằm mục đích giới thiệu cho toàn thế giới biết nền tảng BlackBerry 10 của RIM, cùng với hai thiết bị BB10 đầu tiên (1 FULL-TOUCH và 1 QWERTY) sẽ chạy trên nền tảng mới và nó cũng là một phần của chiến dịch mở rộng thị trường ra toàn cầu .

Ngoài đoạn quảng cáo 30 giây trong Super Bowl được phát sóng ở Mỹ và Canada, BlackBerry sẽ tích hợp quảng cáo trước và sau của các trò chơi trên trang web, hoạt động kỹ thuật số và mạng xã hội, bao gồm tham gia với các fan hâm mộ BlackBerry trên mạng xã hội như Facebook và Twitter, cũng như mở rộng cho các fan có thể tham gia thông qua Promoted Post và Sponsored Story.

Ông Frank Boulben, Giám Đốc tiếp thị của RIM cho biết:




Quảng cáo trên Super Bowl là một cơ hội tuyệt vời cho thấy các thiết bị BlackBerry sẽ được re-designed, re-engineered và re-invented cho hàng chục triệu người tiêu dùng trên sân khấu quảng cáo lớn nhất của năm. BlackBerry có 30 triệu người hâm mộ phương tiện truyền thông xã hội và chúng tôi đang tiếp tục khuyến khích và tất cả các fan hâm mộ bóng đá NFL có thể thấy sức mạnh của BlackBerry 10 từ chính họ.
[/align]
Theo: N4BB
Được biết để có một suất 30 giây phát sóng quảng cáo trong trận tranh siêu cúp bóng bầu dục Mỹ Super Bowl lần thứ 47 vào ngày 3/2, các hãng lớn phải bỏ ra vài triệu USD. Dự kiến năm nay con số vào khoảng gần 4 triệu.

[ Posted by Mobile Device ]

View more random threads: