Công ty bạn hiện đang kinh doanh những mặt hàng về rượu và sắp tới bạn được giao nhiệm vụ là phải thực hiện một buổi tiệc thử rượu mặt dù đó không phải là chuyên môn của bạn. Bạn đang lo lắng không biết phải làm sao để thực hiện thành công buổi tiệc bởi vì nếu thất bại bạn sẽ bị sếp khiển trách và bạn sẽ không lấy được sự tin tưởng của sếp trong tương lai.

tổ chức tết trung thu cho các bé

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một vài thông tin cần thiết để bạn có thể thực hiện hoàn hảo buổi tiệc rượu của công ty bản thân.

Xác định đối tượng tham dự buổi tiệc là ai?

Khi tổ chức bất kì một buổi tiệc hoặc là sự kiện nào đi chăng nữa thì yếu tố quyết định thành công của buổi tiệc đó là nó có thu hút được khách mời hoặc là không, họ có cảm thấy hài lòng khi tham dự buổi tiệc hoặc không. Đặc biệt là đối với buổi tiệc rượu thì bạn phải xác định đối tượng khách mời thật chính xác.

Thông thường thì những khách mời tham dự sự kiện này là những người thuộc tầng lớp thượng lưu bởi đa số tầng lớp này mới có khả năng chi ra một số tiền lớn khi muốn thưởng thức, chắc chẳn khách hàng chính của công ty bạn là các người này. Sau đó bạn tiến hành gửi thư mời tới đa số đối tượng này nhưng bạn nên lưu ý gửi trước thời thời gian thực hiện buổi tiệc khoảng một tuần.

Chuẩn bị sẵn đa số tấm thẻ nếm rượu

Bên trên những tấm thẻ này bạn cần phải cung cấp thêm một số thông tin cần thiết để khách hàng nắm bắt ví dụ như tên loại rượu là gì, sản xuất vào năm nào, địa chỉ sản xúc bạn nên trình bày những thông tin này một cách xúc tích, cô đọng về loại rượu đó được ghi đầy đủ trên nhãn hiệu của chai rượu.

Điều bạn cần làm là chuẩn bị cứ mỗi khách mời sẽ được cấp một tấm thẻ riêng để họ có thể tự mình ghi lại đa số trải nghiệm riêng của mình về loại rượu mà họ vừa thưởng thức với các thông tin phản hồi hữu ích. Để khách hàng cung cấp không hề ít thông tin hơn, bạn có thể gửi thêm giấy và bút cho khách mời nếu như họ có đề nghị. Hãy thử thực hiện trò chơi Blind Tasting trong buổi tiệc rượu của bạn.

to chuc le khai truong

Trò chơi sẽ được tiến hành bằng cách cho khách xác định loại rượu nào qua màu sắc của chiếc vải bọc rượu khi đã bịt kín tất cả nhãn hiệu. Đây là cách đánh giá khách quan nhất mà tâm lý khách hàng khi chơi không bị ảnh hưởng vì tên tuổi của nhãn hiệu rượu.