Threaded View
-
23-04-2018, 06:17 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 492
Tìm hiểu một vài thông tin về tổng đài kết hợp CRM mà chúng ta phải biết
Hiện nay tổng đài kết hợp CRM đang được rất nhiều đơn vị lựa chọn dùng cũng như tìm kiếm thông tin về tổng đài này tăng lên rất nhanh. Vậy bạn có thông tin về loại tổng đài này hay không, chức năng của nó ra sao, nguyên nhân vì sao một số đơn vị đang có xu thế dùng tổng đài này hay không.
tong dai panasonic kx-tes824
Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đa số thông tin nên thiết về tổng đài này để bạn có thể hiểu hơn về nó.
Thế nào là tổng đài kết hợp CRM
Tổng đài kết hợp CRM được sử dụng như là một giải pháp mà khi sử dụng nó công ty có thể dễ dàng hơn trong việc quản lí số lượng khách hàng của doanh nghiệp đó, từ đó có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng đem tới sự hài lòng cho khách hàng, từ đó doanh thu của doanh nghiệp sẽ tăng lên một phương pháp đáng kể.
Bên cạnh đó đây cũng chính là một bước tiến mới giúp nhiều tổ chức tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ. Hơn nữa còn giúp đỡ công ty dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không nên dùng số điện thoại, phát triển chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn bởi không còn có các câu hỏi như quý khách tên gì, ở đâu…
Tổng đài kết hợp CRM có nhiều chức năng gì?
Tổng đài này có thể tự động cập nhật thông tin của khách hàng một cách thức dễ dàng khi khách hàng gọi đến đơn vị thông qua phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng. Hơn nữa đơn vị còn có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi tới tổng đài, cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi đến từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng. Khi sử dụng công ty chỉ nên làm một thao tác nhỏ đó là nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM là tổng đài sẽ tự động kết nối đến số điện thoại khách hàng.
tổng đài điện thoại
Vì sao đa số công ty nên sử dụng tổng đài kết hợp CRM?
Lý do đơn vị nên sử dụng tổng đài này bởi do nó giúp đỡ gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết, tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của đơn vị không còn phải tốn thời gian quản lý thông tin bằng đa số biện pháp thông thường.View more random threads:
- Thay vỏ cho Z10 frame middle ở HCM ??
- tắt màn hình thức ở màn hình khoá
- Cách xóa danh bạ facebook trong Z10?
- Hệ thống tổng đài điện thoại IP vận hành theo nguyên tắc gì?
- Lỗi mất đèn LED và mất rung khi khi up rom cho Z10- 01 lên 3.1.2072!
- có gậy tự sướng này cho bb10 mà dùng được bluethooh để chụp không nhỉ ?
- Hỏi: Phần mềm ghi âm cuộc gọi trên Z10 nào ổn nhất hiện giờ?
- Tổ chức nên dùng các máy chấm công nào để mang lại hiệu quả cao nhất?
- Xác định vị trí của Z10 bằng cách nào?
- Làm sạch logo BlackBerry sau lưng z10
Các Chủ đề tương tự
-
03 điều chúng ta phải biết về thiết bị camera hội nghị
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 17-04-2018, 10:13 PM -
Các điều chúng ta cần biết về tổng đài 1800
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 15-04-2018, 11:26 PM -
Giới thiệu bạn công cụ phổ biến giúp chúng ta thực hiện sự kiện hoàn hảo
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 09-02-2018, 08:14 PM -
Thử biến hoá với Search Engines trên OS7 xem chúng ta làm được gì ?
Bởi PROOADVO9050 trong diễn đàn Mẹo hay khi dùng BlackBerryTrả lời: 12Bài viết cuối: 01-03-2014, 02:41 PM -
Làm sao biết BB của chúng ta là GSM thuần hay CDMA
Bởi Sphotoviet trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerryTrả lời: 1Bài viết cuối: 05-05-2013, 05:12 PM
Trứng rung Vulse Lovense đang là cái tên được nhiều giáo đồ yêu thích đồ chơi dục tình đương đại săn đón. Với thiết kế sáng ý, khả năng thụt đẩy độc đáo và điều khiển từ xa qua app, Vulse Lovense...
Nghe người thật việc thật chia sẻ...