Hiện nay hệ thống tổng đài 1800 đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu sử dụng. bởi lẽ tổng đài có thể đáp ứng được một vài nhu cầu mà người tiêu sử dụng đưa ra như việc cung cấp thêm các tính năng nên thiết, nếu như muốn nâng cấp chỉ thực hiện những thao tác đơn giản. Nhưng chủ yếu nhất là cước phí rất rẻ cần tổng đài này đều thích hợp với mọi đơn vị dù có quy mô lớn hay là nhỏ. Để hiểu rõ hơn về loại tổng đài này bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây.


card ghi âm tansonic


Tổng đài này được rất lớn đối tượng sử dụng như nhiều đơn vị, nhiều nhà cung cấp thêm dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung ở nhiều công ty có một số chi nhánh và văn phòng. Được một vài đối tượng khác nhau dùng như vậy là bởi lẽ tổng đài này đem lại rất nhiều điểm tốt khác nhau.

ưu điểm điều nhất là tổng đài này có thể nhận các cuộc gọi tới và phân phối những cuộc gọi, hiển thị số gọi tới và một số thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp nhiều cuộc gọi tới, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng quản lý một vài cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hộ, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hay là kết hợp.

Hệ thống cũng quản lý và thống kê các điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt một vài cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước bởi lẽ các điện thoại viên. cung cấp thông tin một phương pháp tự động: Để biết được thông tin, người dùng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách tự động và trả lời đến người dùng.Việc này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng một vài chương trình cung cấp thông tin.

thiet bi ghi am dien thoai

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được sử dụng nhiều trong thực tế. Với chức năng này, nhiều cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người sử dụng có thể kiểm soát chúng. Giải pháp tổng đài này cũng có thể tích hợp với một số phần mềm chuyển đổi định dạng file âm thanh và cho phép phát lại.