Hybrid View
-
12-04-2018, 10:49 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 957
Cần làm gì để tạo nên sự độc đáo trong thực hiện event?
Nghề tổ chức event hiện nay đang rất hot nên sự cạnh tranh giữa đa số người làm trong nghề rất cao. Để khách hàng chú ý tới bạn thì đòi hỏi đa số sự kiện mà bạn thực hiện phải có yếu tổ mới lạ trong đó. Tại sao bạn không thử nghĩ đến việc thay đổi các cái gì gọi là truyền thống sau đó đưa sự mới lạ vào trong event của mình xem sao chắc hẳn đó là một lợi ích của bạn trong mắt khách hàng rồi đấy. Dưới đây là các việc bạn cần làm để đem sự mới lạ vào trong event của bản thân.
tổ chức tết trung thu cho các bé
Thay thế tiết mục mở màn bằng cái khác hấp dẫn hơn
Đối với đa số event truyền thống thì tiết mục mở màng thường là múa, hát, văn nghệ thì bây giờ bạn hãy sáng tạo thêm bằng phương pháp thay thế bằng tiết mục ảo thuật sau đó là sự xuất hiện của lãnh đạo công ty khi đó mọi việc sẽ trở cần rất tự nhiên thoải mái. Để thực hiện được việc này không có gì gọi là áp lực bạn hãy làm việc với bên cung cấp thêm dịch vụ và người lãnh đạo công ty để có sự phối hợp ăn ý với nhau.
Có một áp lực duy nhất đó là có một số trường hợp lãnh đạo không muốn tham gia nhưng bạn hãy thuyết phục họ bằng cách đưa ra những thông điệp mà bạn muốn họ tham gia khi đó họ khó có thể không chấp nhận lời mời của bạn.
Thay thế tiết mục cắt băng khánh thành bằng một tiết mục khác
Bạn thường thấy trong tất cả đa số event khai trương hoặc là động thổ đều có tiết mục cắt băng khánh thành với hình ảnh lễ tân mắc áo dày, tay bưng mâm có những dải băng màu đỏ và mọi người cùng cắt. Để không gây sự nhàm chán cho khách mời bạn có thể thay thế tiết mục này bằng tiết tục thả đa số dải banner thả xuống từ trên cao với kim tuyến và giấy kếp. Bạn hãy thử làm một quả cầu có đường kính khoảng 1m hoặc là có thể hơn, bên trong quả này này bạn hãy cho một ít kim tuyến và một sợi dây banner có chưa thông tin về sự kiện.
to chuc le khai truong showroom
Sau đó bạn hãy ra hiệu để cho vị lãnh đạo kéo bung quả cầu ra và kim tuyến rơi xuống, việc này còn khiến không khí sống động hơn việc cắt băng khánh thành và nổ champagne truyền thống. Bạn hãy lặp lại thao tác này ở 4 phía của không gian tổ chức khi vị lãnh đạo làm một động tác như khởi động một vật gì đó, kèm theo đó là pháo kim tuyến hoặc âm thanh hoành tráng.View more random threads:
- lỗi khôi phục cho z10
- làm sao để kết nối z10 với máy tính để tải nhạc
- Facebook không notification trong HUB?
- Tìm hiểu: Điểm ưu việt đáng chú ý của thiết bị tổng đài điện thoại IP
- Evernote không đồng bộ với Remember trên Z10 (rom leak mới nhất)
- BB Q5 SQR 100-2 Màn Hình Đen nháy led đỏ
- Cách phân biệt Q10 bis và nobis
- BlackBerry 9000 không có tin nhắn nhà mạng sau khi uprom và wipe máy.
- Bàn về khái niệm của truyền thông hợp nhất
- Kinh nghiệm trong trường hợp làm việc với nhóm thiết kế của event
Các Chủ đề tương tự
-
Quản lý tốt khách mời trong event bạn nên chú ý các điều sau
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 09-03-2018, 12:19 PM -
4 điều nên lưu ý khi đón tiếp khách mời trong event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-03-2018, 03:47 PM -
Các điều nên chú ý khi tổ chức tổ chức event trong điều kiện thời tiết xấu
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 01-03-2018, 10:16 PM -
11 nguyên nhân bạn nên ứng dụng Mobile App trong tổ chức event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-02-2018, 11:45 AM -
Hướng dẫn bạn vài mẹo làm nên một event hoành tráng mà người eventer không nên bỏ qua
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 08-02-2018, 08:25 PM
Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ, nàng nằm gọn trong vòng tay anh, làn da mịn màng tỏa hương nồng thắm. Những cái chạm khẽ ban sơ đủ khiến tim nàng đập nhanh, cơ thể run rẩy đợi chờ. Nhưng đêm nay khác...
Đêm dài sung mãn – Nhờ thuốc sinh...