Sau các khó khăn vất quả chắc hẳn bạn sẽ đúc kết được các bài học quý giá, trong tổ chức event kiện cũng thế khi thất bại bạn sẽ có khá nhiều bài học, từ đó sẽ học hỏi được vô cùng nhiều kinh nghiệm cho những lần làm việc tiếp theo nguyên nhân vì không phải event nào cũng được tổ chức hoàn hảo không có sai sót. nếu như bạn muốn đánh giá xem event của bạn tổ chức có tốt đẹp hoặc không thì bạn nên dựa vào những tiêu chí dưới đây.


http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...-thanh-ct7456/

Thứ nhất: Khách hàng phản hồi như thế nào về sự kiện?

Để đánh giá mức độ thành công của sự kiện bạn phải dựa trên phải hồi của khách hàng như thế nào về event đây là tiêu chí đánh giá chủ yếu nhất. Để thu thập được các thông tin phản hồi từ khách hàng bạn nên có những câu hỏi cho họ để có được bản đánh giá thông tin khách quan nhất.

Bạn cần nhớ khi hỏi bạn không nên đưa ra quá không hề ít câu hỏi, bởi lẽ như vậy sẽ khiến cho khách hàng của bạn không được thoải mái bởi bị tra hỏi quá không hề ít bởi vì thế bạn nên có sự chọn lọc kĩ càng những câu hỏi. Bằng việc sáng tạo thêm các câu hỏi với khá nhiều hình thức trả lời khác nhau bạn sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy dễ chịu, vui vẻ.

hay bạn cũng có thể chuẩn bị những món quà nhỏ nhỏ tặng kèm theo khi đó khách hàng của bạn sẽ bị thu hút, dễ chịu và bạn sẽ có được những đóng góp tin cậy. Hầu hết đa số công ty thực hiện event đều dùng phương pháp này tại vì nó được coi là phương pháp thu thập nguồn thông tin hữu hiệu nhất.

Thứ hai là thăm dò ý kiến của nhà tài trợ

Nếu bạn đã là một người tổ chức event chuyên nghiệp thì chắc hẳn bạn đã biết được mức độ quan trọng của việc thăm dò ý kiến của nhà tài trợ và khách hàng đặt thực hiện sự kiện. Hãy khiến cho nhà tài trợ của bạn hài lòng từ những công việc đầu tiên như lên kế hoạch tổ chức sự kiện cho đến khi event bắt đầu và kết thúc.

http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...a-dinner-ct57/

Nếu sự kiện của bạn tổ chức không làm được mục đích của khách hàng đã đặt hay là nhà tài trợ không hài lòng thì đó là một thiếu xót lớn của bạn. Điều họ mong muốn là event của bạn phải có sự đột phá hơn so với đa số event khác bởi vậy bạn nên quan tâm tới thái độ của họ như thế nào trong suốt quá trình diễn ra sự kiện bởi do đó là một việc chủ yếu góp phần tạo nên thành công cho sự kiện.