Mặc dù thực hiện đám hỏi có tương đối nhiều việc rất chủ yếu phải chuẩn bị nhưng có một việc quyết định một phần mức độ tốt đẹp của buổi tiệc là lựa chọn địa điểm tổ chức đám hỏi. Điều mà hầu hết 4 cặp đôi đều lo lắng là làm sao để thực hiện được một buổi tiệc tốt tốt đẹp và hơn nữa là gây ấn tượng với khách mời đến tham dự buổi tiệc. Dưới đây là một số bạn nên lưu ý khi đặt tiệc cho buổi đám cưới.

cho thuê cổng hơi sự kiện

tìm hiểu vô cùng nhiều nhà hàng lễ thành hôn khác nhau

nếu như nơi mà bạn sống có tương đối nhiều nhà hàng thực hiện đám hỏi với quy mô lớn nhỏ khác nhau đó là một lợi thế dành cho bạn. bởi do có nhiều nhà hàng nên họ sẽ cạnh tranh về không gian thực hiện, chất lượng và dịch vụ cũng khác nhau. bởi vì vậy bạn hãy dành vô cùng nhiều thời gian để khảo sát những nhà hàng mà bạn cảm thấy ưng ý nhất. cần lưu ý một vài vấn đề như vị trí thực hiện buổi tiệc, giá cả và chất lượng dịch vụ là như thế nào. Sau khi đã lựa chọn được nhà hàng tổ chức đám hỏi ưng ý bạn nên đặt lịch vói nhà hàng trước khoảng 6 tháng.

Xác định vị trí của nhà hàng

Bạn cần chú ý lựa chọn một số địa điểm có vị trí ở trung tâm dễ khám phá đường, các địa điểm có vị trí gần với nhà của hai bạn. Nhưng Nếu điều kiện không cho phép bạn có thể lựa chọn một địa điểm ở xa trung tâm. nên chú ý lựa chọn một số địa điểm có nơi đỗ xe cho khách mời rộng rãi hần với phòng tổ chức tiệc, nhà hàng phải nằm ở vị trí phải dễ tìm và không bị kẹt đường vào một vài giờ cao điểm hay trùng vào giờ định tổ chức tiệc cưới.

cho thuê pg

Nắm được các dịch vụ của nhà hàng

Bạn nên trao đổi trực tiếp thông tin với quản lí nhà hàng để nắm rõ 5 dịch vụ tại nhà hàng từ việc chọn thực đơn, MC, sân khấu và màu sắc của buổi tiệc cho đến giá cả tất cả những dịch vụ đi kèm trong đám cưới. Bên cạnh đó bạn nên nắm rõ những dịch vụ, thực đơn, 3 loại hình khuyến mãi và bảng giá đều phải được thể hiện trên một văn bản chính thức và bạn cần giữ mỗi thứ một bản để đối chiếu so sánh giữa các nhà hàng đám cưới khác nhau để thuận lợi hơn trong việc bàn bạc với người thân trong gia đình. Để chắc chắn hơn, bạn hãy yêu cầu người quản lý chỉ dẫn thêm cho bạn được xem sảnh thực hiện lễ thành hôn bản thân có thể chọn lựa, nếm các món ăn trong thực đơn của nhà hàng.