Nói rằng BlackBerry quan tâm và ưu tiên tới thị trường mà họ chiếm thị phần trước tiên thì thực ra là "một mũi tên nhắm trúng 2 đích", một phần thể hiện sự quan tâm của BlackBerry đối với các thị trường tiềm năng và khách hàng trung thành của hãng, mặt khác vẫn phải nói rằng các thị trường lớn khác như Mỹ dù là phát hành sau và thị phần của BlackBerry ở đây không phải lớn nhưng lượng người sử dụng cũng không phải là nhỏ, do đó khi phát hành ở những thì trường tiềm năng trước cũng giống như một sự mở đường và tạo ra những cơn sốt cho khách hàng của các thị trường khác.
Cho tới thời điểm này thì BlackBerry đã không còn bị chỉ trích về sự chậm trễ như trước những ngày ra mắt nữa mà chỉ còn có sự háo hức, nóng lòng mà thôi! Vì vậy nên cứ tà tà cũng không có sao, chảnh một chút sẽ...có giá hơn!