-
04-03-2018, 11:25 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 492
4 doanh nghiệp dùng tổng đài kết hợp crm vì mục đích gì ?
Việc sử dung tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế mới hiện nay giúp đỡ doanh nghiệp quan tâm vô cùng nhiều hơn tới khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Dưới đây là đa số nguyên nhân để bạn có thể trả lời được câu hỏi nguyên nhân vì sao những doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM cho việc kinh doanh của bản thân.
dien thoai ip grandstream
1. Thông tin về tổng đài kết hợp CRM
Tổng đài kết hợp CRM chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của doanh nghiệp, giúp đỡ quản lý dễ dàng các doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng. Đặc biệt đây cũng chính là bước đi khôn ngoan giúp đỡ những doanh nghiệp tiết kiệm tới 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ. Hơn nữa còn iúp chúng ta đơn giản liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không nên sử dụng số điện thoại, nâng cao chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn vì không còn có các câu hỏi như quý khách tên gì, tại đâu…
2. Chức năng của tổng đài kết hợp CRM
Có thể tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến: Khi có khách hàng gọi tới thì phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng.
Có hộp thư trả lời tự động: Chúng ta sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài.
Định tuyến cuộc gọi: tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng.
Có thể điện thoại trực tiếp trên phần mềm: Chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM là tổng đài sẽ tự động kết nối đến số điện thoại khách hàng.
Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi: Đặt biệt khi dùng tổng đài kết hợp CRM chúng ta còn có thể ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi.
dien thoai ip grandstream
3. bởi vì sao nên dùng tổng đài kết hợp CRM ?
Lý do mà những doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp tổng đài kết hợp CRM đó chính là bởi nó giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết, tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của doanh nghiệp
nguyên nhân vì hệ thống tổng đài kết hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả các thông tin khách hàng do đó chúng ta không còn phải tốn thời gian quản lý thông tin bằng những biện pháp thông thường.View more random threads:
- Hỏi về PowerAMP
- Bàn về giải pháp giảm tối đa khoản chi cho hội nghị trực tuyến
- Lỗi thanh toán DR 12000da trên Blackberry World
- Lý do doanh nghiệp cần sử dụng hệ thống tổng đài 1800?
- wifi cho BlackBerry Z10
- Giúp thiết lập Mail cơ quan cho BB Passport
- Giải pháp quản lý không dây cho PlayBook và BB10 từ máy tính
- Input sevice ngốn pin
- Sử dụng chức năng tiên đoán từ Tiếng Việt trên BlackBerry 10 một cách chủ động hơn
- Xạc thay thế Passport!
Các Chủ đề tương tự
-
Vì sao nên dùng tổng đài điện thoại với nhu cầu liên lạc ở doanh nghiệp
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-11-2017, 12:58 PM -
BBM Protected cho người dùng doanh nghiệp - Bảo vệ bạn và khách hàng của bạn
Bởi nghiemthanhminh trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 1Bài viết cuối: 21-03-2015, 06:18 AM -
[Video] Dùng thử BBM Protected - Mạng tin nhắn bảo mật cho doanh nghiệp
Bởi 00anthitga trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 1Bài viết cuối: 30-07-2014, 11:49 AM -
BlackBerry thắng hay bại là phụ thuộc vào người tiêu dùng chứ không phải là doanh nghiệp
Bởi trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 9Bài viết cuối: 24-11-2012, 11:02 AM -
Dropbox là con dao hai lưỡi với người dùng doanh nghiệp?
Bởi trong diễn đàn Tin tức công nghệ khácTrả lời: 3Bài viết cuối: 05-09-2012, 08:06 PM
Giới thiệu Vòng đeo dương vật không chỉ là một món đồ chơi dục tình dành cho nam giới, mà còn là trợ thủ đắc lực giúp kéo dài cuộc yêu, tăng khoái cảm và cải thiện chất lượng đời sống dục tình. Tuy...
Chỉ cần đeo vòng dương vật vào...