Hybrid View
-
01-02-2018, 04:52 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 957
08 sai lầm mà nhân viên mới bắt đầu làm sự kiện thường gặp
Với các người có kinh nghiệm thì họ có thể tránh được một số sai lầm mà những người mới chậm chững bước vào nghề thường mắc phải. nếu như bạn là “lính mới” thì bạn có thể tham khảo trước từ những người “tiền bối” của mình. Dưới đây là một số sẻ chia của đa số người đang làm thực hiện chuyên nghiệp, hy vọng sẽ có ích cho bạn.
tổ chức lễ khai trương showroom
Thứ nhất, đừng quảng bá sự kiện một cách thức hời hợt. không ít người chỉ chăm chăm làm tốt phần việc thực hiện mà không làm hạng mục marketing một cách nghiêm túc. tương đối nhiều đơn vị còn đặt một lượng ngân sách lớn dành riêng cho marketing. Đừng nghĩ rằng bạn chỉ cần đẩy mạnh spam tin nhắn hoặc là email là đủ, vì điều này chắc chắn sẽ dẫn tới thất bại là không mấy ai tới tham gia sự kiện, chứng tỏ chiến dịch quảng bá cho event đã lầm.
Thứ hai, hãy tham khảo giá thuê và giá mua để cân nhắc lựa chọn. Thậm chí, không hề ít trường hợp chi phí thuê cao hơn tương đối nhiều so với chi phí mua. Vậy thì nếu như bạn chịu khó tìm hiểu thêm thông tin thì bạn đã có thể có một thiết bị của riêng mình và sử dụng không ít lần ở đa số sự kiện sau nữa.
Thứ tư, diễn đạt yêu cầu của bản thân thật rõ ràng. Bạn nên người khác thuê thiết bị như thế nào, hãy nói thật chi tiết; đừng để họ có thể hiểu lầm và làm khác so với nội dung bạn muốn. Để làm được điều đó, bạn cần biết chính xác và đầy đủ các thiết bị mà bạn muốn.
Thứ năm, mọi thứ đều có thể thương lượng. Làm hoàn chỉnh điều này sẽ giảm được phần lớn chi phí cho bạn. Khi tổ chức một event bạn sẽ phải mua hay thuê rất nhiều thứ, bạn có thể thuê theo nhóm, theo combo... để giảm chi phí.
tổ chức tết trung thu cho các bé
Thứ sáu, đừng phí quá nhiều thời gian vào các nội dung nhỏ. Tất nhiên, nếu tất cả mọi thứ đều tốt thì quá tuyệt rồi, những bạn phải biết phân bổ thời gian sao cho hợp lý. những việc chủ yếu cần dành không ít thời gian hơn để đảm bảo chúng đều được hoàn thành tốt. Hãy tự sắp xếp một thứ tự đa số thứ cần ưu tiên, hạng mục nào quan trọng cần đầu tư không hề ít hơn để tránh tình trạng “đầu voi đuôi chuột”.
Thứ 7, hoàn hảo đầu tiên của khách mời khi tham dự sự kiện là rất chủ yếu. tại vì vậy, việc bạn chuẩn bị một đội lễ tân tiếp đón khách một phương pháp nhiệt tình và chu đáo sẽ không lãng phí một chút nào đâu ạ.
Trên đây chỉ là một số gợi ý nhỏ, cuộc sống luôn muôn màu, trong nghề tổ chức sự kiện cũng vậy, bạn nên phải học hỏi một cách thường xuyên và liên tục mới mong tiến bộ và thành công được.View more random threads:
- vấn đề chia sẻ kết nối data qua usb
- z10 003 chất lượng so với 002 thế nào ?
- Chương trình đặc biệt đặc biệt tối ngày 10.12.2017
- (Chia sẻ) Sử dụng App YouTube trên SmartTV với Z10 (BB10)
- Tìm app Xmeye cho passport xem camera
- Lau dọn bàn thờ Thần Tài như thế nào đúng cách?
- về thời lượng pin bbq10
- Phương án quản lý tốt ngân sách tổ chức sự kiện dành cho người mới
- Lỗi sau khi Up 10.3.1.2243 qua OTA
- Hỏi về media player
Các Chủ đề tương tự
-
Một số gợi ý kết nối nhân viên tại tiệc tổng kết năm
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 14-12-2017, 11:32 AM -
[Dev OS] OS 10.3.1.997 dành cho lâp trình viên đã cho tải về
Bởi maytinhcure7749 trong diễn đàn Hệ điều hành BB10Trả lời: 99Bài viết cuối: 01-02-2015, 11:08 PM -
mời a e vào trợ giúp thành viên mới nào
Bởi trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 5Bài viết cuối: 30-03-2014, 07:15 PM -
Bộ công cụ lập trình SDK 10.1 dành cho lập trình viên đã sẵn sàng
Bởi PhanTuanVu8 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 5Bài viết cuối: 18-04-2013, 06:22 PM
Trong thế giới đồ chơi dục tình đương đại, máy rung vùng kín Super Bullet đang trở nên cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng mang lại khoái cảm bất ngờ, liệu sản phẩm này có...
Người dùng nói gì về máy rung...