Facebook hiện có hơn 25 triệu hình ảnh 360 độ và một triệu video hấp dẫn - và bây giờ, chúng có sẵn trong ứng dụng tai nghe riêng của họ. Ngày nay, người khổng lồ truyền thông xã hội đã cho ra mắt phiên bản Facebook 360 , một ứng dụng cho Samsung Gear VR và các loại kính bảo vệ tương thích Gear VR khác.

Ứng dụng Oculus không phải là newsfeed điển hình theo một định dạng mới, đó là một ngôi nhà mới cho nội dung 360 đã có trên Facebook (và đang được bổ sung vào Facebook hàng ngày). Ứng dụng dựa trên tai nghe có bốn nguồn cấp dữ liệu riêng biệt - một dành cho nội dung từ bạn bè và trang mà bạn theo dõi. Một cửa hàng khác đã lưu nội dung, làm cho việc tìm kiếm các video bạn thấy trên điện thoại thông minh của bạn dễ dàng hơn để xem sau. Nguồn cấp dữ liệu "khám phá" sẽ hiển thị nội dung phổ biến nhất, trong khi tùy chọn thời gian sẽ chứa nội dung 360 của chính bạn.
Hack like facebook 2018
Mặc dù ứng dụng riêng biệt với nguồn cấp dữ liệu trên Facebook, người dùng cũng sẽ nhận thấy phản ứng tương tự đối với nội dung, cũng như khả năng chia sẻ (và cổ phiếu sẽ xuất hiện trên newsfeed thông thường, không chỉ ở phía trước của những người bạn đang sở hữu goggle khác). Facebook cũng cho biết các tùy chọn phản hồi cũng như chi tiết của bức ảnh hoặc video có thể được kéo lên khi đắm mình trong khung nhìn.
Facebook 360, có sẵn để tải về từ ứng dụng Oculus, hiện chỉ có trên tai nghe tương thích của Samsung Gear VR và Gear VR. Facebook cho biết họ hy vọng mang lại cho ứng dụng dành riêng cho tai nghe bổ sung trong tương lai, và nó sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng xã hội và cải thiện trải nghiệm tổng thể.
Các video trên Facebook trước đây có thể truy cập được bên trong tai nghe bằng ứng dụng Oculus Video, nhưng ứng dụng mới tách riêng và tổ chức nội dung đó vào nền tảng riêng của nó. Mặc dù 360 vẫn đang phát triển, đặc biệt là ở cấp người tiêu dùng, bốn nguồn cấp dữ liệu riêng biệt phải chứng minh được một lượng nội dung hấp dẫn, đặc biệt là với nguồn cấp dữ liệu "khám phá".
Thông báo này đi kèm với một ứng dụng phát trực tuyến mới để đưa các video trên Facebook lên TV với những người như Apple TV và Amazon Fire TV. Với nội dung này bây giờ trên màn hình lớn hơn và kính VR, Facebook dường như làm tốt về ý định tuyên bố của nó để đặt một ưu tiên về video.