Trích dẫn Gửi bởi bbvietnam84
Cái này thì mình nghĩ Blackberry nên tham khảo cách làm của Táo. 1 năm chỉ ra 1-2 sản phẩm thật chất. Ra ồ ạt nhiều mẫu thành ra các mẫu ra trước chóng mất giá và các model tự dành mất thị phần của nhau...
@bbvietnam84: BB là BB, sao phải tham khảo Táo làm gì vậy bạn? Nếu nó làm như bạn nói thì thử hỏi bao nhiêu anh em ở đây có khả năng mua Z10 và Q10? Và mãi mãi chỉ nhìn và mơ về BB10 hay sao?

Thị trường nó phân khúc rất rõ ràng, khách hàng nhiều tiền thì hàng rẻ họ không mua, và ngược lại, khách hàng ít tiền thì sao mua được hàng cao cấp. Do vậy các dòng sản phẩm khác nhau cung cấp cho các phân khúc khác nhau của thị trường, làm gì có chuyền "giành thị phần của nhau".