-
Đa số các sự kiện thường được tổ chức khi nào
Nhiều công ty có thể bỏ ra một vài tiền lớn để tổ chức sự kiện mỗi năm và thực tế đã cho đa số kết quả đáng quan tâm. Tuy nhiên, không phải lúc nào bỏ tiền thực hiện event cũng đều cho kết quả tăng doanh số bán hàng. Trước hết bạn nên có một lý do và một thời điểm thích hợp. Thêm nữa, bạn có thể quảng bá, pr mà không cần có sự kiện nhưng ngược lại, thường thì để một event có tác dụng bạn bạn phối hợp thêm cả quảng cáo và PR một cách thức thích hợp.
Đối với lễ khai trương
cong ty to chuc su kien tat nien
Đây cũng là một lý do tương đối thông dụng và có hiệu quả khi bạn tổ chức sự kiện. tốt, bạn hãy tạo một đặc trưng, thể hiện được đơn vị bạn là ai, hoạt động lĩnh vực gì và bạn muốn cho mọi người biết thông điệp bạn muốn gửi đến là gì. Đừng đi theo lối mòn như cắt băng khánh thành, hoạt động thử máy móc… Hãy sáng tạo ra một nội dung gì mới mới, hoàn hảo và có sự kết nối đối với sản phẩm của đơn vị đang khai trương.
Đối với chương trình diễn tả sản phẩm mới
Thông thường đa số chương trình biểu diễn thường xuất hiện tại các event diễn tả sản phẩm nhưng hãy nhớ giới hạn thời gian cho một số tiết mục giải trí này để tránh tình trạng chương trình đi lệch mục tiêu miêu tả sản phẩm của khách hàng. Tóm lại là chương trình giải trí chỉ nên là phần phụ, hỗ trợ cho phần chính là sản phẩm hoặc là dịch vụ đang nên mô tả.
Khách mời là người nổi tiếng
công ty tổ chức tất niên
Nhiều người không thích làm việc với nhiều người nổi tiếng tại vì những khi họ cảm thấy phức tạp trong quá trình sắp xếp sự có mặt của người nổi tiếng đó. Tuy nhiên, thực sự nếu như có họ thì sẽ có tác dụng không nhỏ trong việc tiếp thị sản phẩm tới một số khách hàng tham gia hay tiếp cận event của bạn đấy.
Đơn vị đồng tài trợ
Để đạt được các mục tiêu tiếp thị của mình, bạn còn có thể tham dự tài trợ cho một sự kiện nào đó do một số công ty khác tổ chức hoặc là hợp tác với họ để tổ chức một số chương trình từ thiện, chúc mừng sinh nhật của đa số doanh nghiệp khác, tài trợ cho đa số chương trình thi đấu thể thao, hội họp…Nhưng phải nhớ rằng, không phải chương trình nào cũng đều thích hợp cho tất cả một vài doanh nghiệp. Việc hợp tác thực hiện event nên tuỳ theo đặc điểm ngành nghề kinh doanh của công ty bạn và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Lễ kỷ niệm
Đây là một sự kiện đặc biệt mà hầu hết các doanh nghiệp đều có thể tổ chức. Có một thâm niên hoạt động trong một ngành nghề nào đó là một thứ đáng để doanh nghiệp tự hào và bạn nên tận dụng cơ hội này để củng cố sự ủng hộ, lòng trung thành của nhiều khách hàng trong quá khứ và hiện ở. Buổi tiệc “sinh nhật” cũng là dịp để bạn mời một vài khách hàng mục tiêu và xây dựng quan hệ với họ.
View more random threads:
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Trong thế giới đồ chơi tình dục ngày một đương đại và đa dạng, máy rung kích thích âm vật OG Pop trổi như một biểu trưng của sự tinh tế, mạnh mẽ và đầy kích thích. Với thiết kế thông minh, chức năng...
Tăng cực khoái với máy rung âm vật...