Threaded View
-
27-11-2017, 07:10 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 492
Tỉ lệ sử dụng mạng xã hội ở một số quốc gia khác nhau
Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới đang rất thông dụng một vài mạng xã hội như Facebook và Twitter. Rất nhiều người sử dụng Facebook trên thế giới nhiều không phải khu vực nào, nước nào cũng có một tỷ lệ gần như nhau. Bạn sẽ ngạc nhiên nếu biết rằng những nhiều nước ở khu vực châu Mỹ, Âu, Australia là một vài nước không sử dụng mạng xã hội một phương pháp thường xuyên đúng không? Nhưng sự thật là chỉ gần 50% một vài người tại Pháp dùng một vài trang mạng xã hội, tỉ lệ này còn thấp hơn tại các nước như Hy Lạp và Nhật Bản. Thậm chí, ở Đức chỉ có 37% số người tham gia mạng xã hội nào đó, điều này có nghĩa là số người sử dụng internet không sử dụng mạng xã hội ở Đức chiếm đến hơn một nửa.
tong dai dien thoai noi bo
Bên cạnh đó, tại đa số nước như Thụy Điển, Hà Lan… thì việc dùng mạng xã hội cũng không nên là thứ xa lạ với phần đông dân số. Tỉ lệ người dùng mạng xã hội tại các đất nước này vào khoảng 7/10. Nhưng như vậy cũng có nghĩa là có đến đến hơn 30% người không hề dùng các mạng xã hội
Một vấn đề nữa cũng cần phải lưu ý đó là số lượng các người không hề sử dụng internet, tức là họ cũng sẽ không dùng mạng xã hội và số lượng nhiều người có sử dụng mạng internet đa số họ lại không dùng mạng xã hội. bởi lẽ, tỉ lệ truy cập mạng internet bị hạn chế sẽ làm giới hạn đáng kể lượng người không sử dụng mạng xã hội.
dien thoai ip grandstream
một số người không sử dụng internet tại một số nước như Hà Lan, Thụy Điển, Australia ít hơn Rất nhiều so với các người ở Hy Lạp, Hungary.
Ngược lại, việc một trường truy cập internet cũng không thể khẳng định người đó dùng mạng xã hội. Một ví dụ cụ thể là 85% giới trẻ ở Đức online nhưng có đến hơn một nửa số đó không sử dụng nhiều mạng xã hội.
Tổng thể 14 quốc gia được khảo sát, trung bình khoảng 57% nói rằng họ ghé thăm các website mạng xã hội như Facebook, Twitter và đa số trang khác. Tuy nhiên, lượng sử dụng mạng xã hội không phổ biến rộng khắp và giống nhau tại mỗi nước. Nhìn chung, đa số người trẻ tuổi, có trình độ giáo dục và giàu có hơn có xu hướng sử dụng mạng xã hội đa số hơn.
Khoảng cách tuổi tác trong vấn đề dùng một vài phương tiện truyền thông xã hội giữa các người từ 18 đến 34 tuổi và từ 50 tuổi trở phải cũng nên đặc biệt lưu tâm. Ví dụ, 88% giới trẻ Ba Lan sử dụng mạng xã hội so với con số chỉ 17% đa số người trong độ tuổi từ 50 trở lên. Khoảng cách thức ở đây lên đến 71%.View more random threads:
- xin hình nền logo bb
- Vấn đề với trình duyệt trên q10
- Lỗi app Facebook của Android khi lên bản rom 2267
- Số hàng icon trên 10.3
- Một vài điều bạn cần biết về RFP (request for proposal)
- Nguyên nhân gì rất nhiều công ty cần sử dụng hệ thống tổng đài kết hợp CRM?
- Dữ liệu trên BB10 vẫn đi qua máy chủ của BlackBerry
- Những tối kị về tiền bạc trong phong thủy bạn nên ghi nhớ
- Tận dụng màn hình khoá, Hub và Email để show note - Tại sao không! (Có thể bạn đã biết)
- Chuyển tin nhắn vào message x
Các Chủ đề tương tự
-
Một vài sự khác biệt của Q10-Z10-Z30 tại các thị trường khác nhau.
Bởi trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 38Bài viết cuối: 04-03-2016, 11:49 PM -
Cài ứng dụng giống nhau
Bởi nguyenthao85999 trong diễn đàn Hệ điều hành BB10Trả lời: 0Bài viết cuối: 20-06-2015, 09:35 PM -
Chương trình "Gửi Nhau Niềm Vui, Lan Truyền Hứng Khởi"
Bởi tyanhtran7381 trong diễn đàn Tin tức công nghệ khácTrả lời: 0Bài viết cuối: 25-05-2015, 10:54 PM -
Sự khác nhau của biểu tượng "H+" và 3G khi bật 3G là gì?
Bởi trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 38Bài viết cuối: 04-04-2015, 08:32 AM -
Tại sao các nhà mạng tung ra bản ROM giống nhau?
Bởi daotaogec123 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerryTrả lời: 6Bài viết cuối: 20-04-2012, 12:34 PM




Trả lời kèm Trích dẫn
Trong thế giới của những cảm xúc ẩn sâu, nơi ham muốn không chỉ là bản năng mà là sự thấu hiểu và kết nối, người đàn ông hiện đại đã tìm thấy một “người bạn đồng hành” mới – đồ chơi tình dục nam....
Khi đam mê lên tiếng – đồ chơi...