Threaded View
-
13-11-2017, 01:54 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 957
04 lưu ý cơ bản khi tổ chức event khai trương
Khi bắt đầu hoạt động kinh doanh của bản thân, lễ khai trương dường như là sự khởi đầu. Do đó, doanh nghiệp luôn muốn có một buổi khai trương hoành tráng, được các người quan tâm và suôn sẻ. Bên cạnh đó, sự đến gần tới khách hàng chính ở buổi khai trương cũng là một cơ hội không nên bỏ qua. Để làm được điều đó, người tổ chức event phải chuyên nghiệp cùng với một sự chuẩn bị chi tiết, chu đáo. Bạn nên xác định một số vấn đề cơ bản sau đây để không bị lúng túng
Ai sẽ là người đến buổi khai trương?
công ty tổ chức tất niên
Bạn nên lên danh sách thành phần của buổi lễ khai trương hôm đó. Hãy nhớ rằng, đây không đơn giản chỉ là để đến gần khách hàng mà còn là một cơ hội rất nhiều để bạn khám phá kiếm một vài đối tác tin cậy. tìm hiểu cảm nhận của họ về không gian doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp cũng là một vài ý kiến không tồi chút nào.
Ngoài ra, nếu trong danh sách khách mời của bạn chưa có, hãy bổ sung đa số vị khách thuộc chính quyền địa phương và đa số phóng viên từ một vài báo hay đơn vị truyền thông uy tín. Hiệu ứng truyền thông sẽ được lan rộng nhờ vào một số vị khách này.
Bạn sẽ tổ chức buổi lễ khai trương bằng hình thức gì?
to chuc su kien hop mat cuoi nam
Hiện nay, những người tổ chức tiệc, trải thảm đỏ… Theo đánh giá của chúng tôi thì hình thức thực hiện tiệc sẽ đến gần được số lượng khách hàng chính. Qua bữa tiệc này, bạn có thể mô tả với đối tác và truyền thông sản phẩm, dịch vụ của đơn vị bạn một cách thuận tiện hơn
Bạn đã chuẩn bị kế hoạch cụ thể chưa?
Về thời gian, bạn cần dự trù thời gian tầm hơn 2 tháng trước ngày khai trương diễn ra. Đầu tiên là kịch bản- kinh phí, sau đó là phân công nhiệm vụ cho từng người. Khi phân công nhiệm vụ thì tốt bạn nên giao cho mỗi người một nhiệm vụ duy nhất và cụ thể để đơn giản kiểm tra lại. những công việc phải có tiêu chí hoàn thành và deadline cụ thể; cũng như là một checklist để không bị sót bất kỳ nội dung gì.
Chiến lược quảng cáo cũng rất chủ yếu
Có các phương pháp quảng cáo cho sự kiện khai trương thông dụng và tiết kiệm là phát tờ rơi, đặt bảng hiệu quảng cáo, chạy đa số chiến dịch quảng bá, sử dụng thử sản phẩm, dịch vụ và thu thập ý kiến của những người đã dùng thử.
Việc tổ chức chiến lược quảng cáo phải được tiến hành song song với quá trình thực hiện event, nguyên nhân vì việc tổ chức event chỉ là một bước khởi đầu cho chiến lược mà thôi. Một chiến lược marketing vững chắc sẽ phát huy hiệu quả của buổi khai trương hoành tráng.View more random threads:
- [Thảo luận] Bạn bảo vệ BlackBerry Z10 theo cách nào?
- Pin Z10 của mình thế này ổn không!
- Hỏi có app đọc file word, excel, powerpoint trên Z10 ko
- sao trên bbz10 gõ mật khẩu lại ko bị mã hóa thành ******** nhỉ ?
- Hướng dẫn quy trình tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty
- Dịch vụ PIM trong Z10 là gì?
- Kiết nối Blackberry bằng Blackberry Blend
- Hỏi: Z10 vào Snap không load được ứng dụng+ trò chơi. Máy tính khong cài được bb link
- SMS Q10
- Lỗi kết nối Miracast trên Z30
Các Chủ đề tương tự
-
Vị trí của Event Logistics trong tổ chức event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-11-2017, 05:26 PM -
Phục vụ đồ uống có cồn trong event
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 08-11-2017, 09:29 AM -
Các bước xin cấp phép tổ chức event cần điều gì?
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-10-2017, 06:47 PM -
Thêm nhiều nhà khai thác triển khai thanh toán tích hợp trên App World.
Bởi huynhphung19 trong diễn đàn Tin tức BlackBerryTrả lời: 5Bài viết cuối: 29-02-2012, 12:13 AM
Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ, nàng nằm gọn trong vòng tay anh, làn da mịn màng tỏa hương nồng thắm. Những cái chạm khẽ ban sơ đủ khiến tim nàng đập nhanh, cơ thể run rẩy đợi chờ. Nhưng đêm nay khác...
Đêm dài sung mãn – Nhờ thuốc sinh...