Hybrid View
-
02-11-2017, 09:41 AM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 957
Event Director là một công việc không phải ai cũng làm được
Event Director hoặc còn được được gọi là Đạo diễn event là một người phải làm công việc vô cùng khó khăn. Một khi đã làm việc, Event Director phải tập trung hết sức cao độ với không chỉ một mà là hàng loạt 6 nội dung công việc khác nhau trong sự kiện. Thêm một điểm nữa tạo ra đặc trưng của công việc này đó là khả năng xử lý tình huống tại vì những gì xảy ra tại thời điểm diễn ra sự kiện là không thể lặp lại được nữa. Nếu là đạo diễn phim truyền hình thì nếu như diễn viên diễn không đạt thì bạn có thể yêu cầu diễn viên diễn lại cho tới khi nào bạn bắt gặp ưng ý cảnh quay đó. Nhưng với Event Director thì không được phép làm thứ đó.
cong ty to chuc su kien tat nien
hơi giống như mô hình của mọi doanh nghiệp hay đơn vị nào, luôn cần có một người ra quyết định cuối cùng để mọi người tổ chức cũng như chịu trách nhiệm về nhiều quyết định đó. Người quản lý trong lĩnh vực tổ chức event người ta gọi đó là “Event Director”. Bất kể là thực hiện cho một sự kiện lớn hoặc sự kiện nhỏ thì vai trò của người đạo diễn event rất chủ yếu. bởi vì nhiệm vụ của họ là nên huy động, quản lý và thực hiện một nguồn nhân lực lớn trong một khoảng thời gian nhất định như một số người quản lý, nhân viên và 5 người trợ giúp. Thậm chí, trong suốt quá trình thực hiện sự kiện, họ cũng là đầu mối giao tiếp nội bộ và cả với các người bên ngoài sự quản lý của họ.
tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm
Một trong nhiều công việc vô cùng “khó nhằn” của người đạo diễn sự kiện đó chính là quản lý nhân sự. Họ nên có bản lĩnh giải quyết một số rủi ro quan trọng và rắc rối một cách thức thấu đáo. Do đó, sự “bình tĩnh” là điều kiện tiên quyết cho công việc của sự kiện Director.
Vai trò của Đạo diễn sự kiên còn vượt xa công tác quản lý nhân sự. Dưới đây là bảng cung cấp tổng quan về công việc và 4 lưu ý cho từng công việc của họ:
Tuyển dụng và triệu tập công ty trúng thầu: Không nên lúc nào cũng cần có có đề xuất dự thầu. Tuyển dụng và triệu tập ban thực hiện: Lựa chọn ban tổ chức đã bao gồm thứ này
Lập kế hoạch và giám sát việc tuyển dụng và đào tạo mọi nguồn nhân lực nên thiết để tiến hành thực hiện event: Nguồn nhân lực bao gồm cả tình nguyện viên nhân viên
nâng cao kế hoạch quản lí event: Kế hoạch quản lý event là công cụ để phối hợp và đào tạo nhân viên
Đại diện cho sự kiện trong giao dịch với bên ngoài: Đó là việc giao dịch với nhà tài trợ, chính phủ và giới truyền thông.
nâng cao các chính sách: Theo dõi tiến độ công việc và thực hiện công việc sự kiện.View more random threads:
- So sánh bàn phím Passport so với Q10 và 99
- Lỗi: khổ vì máy bị báo Software update liên tục
- lỗi khi cài blackbery link với window 8
- Các thứ bạn cần hiểu về giải pháp tổng đài nội bộ
- Chia sẻ một chút về BlackBerry Blend trên Passport
- Chi tiết về bản 10.2.0.424 mới.
- Không vuốt đc nữa...
- nhập số điện thoại để đăng nhập vào zalo, viber, what app không được
- Các thông số kỹ thuật nên nắm bắt khi muốn mua đúng camera hội nghị
- tìm chỗ sửa blackberry uy tín ở hcm
Các Chủ đề tương tự
-
Thời tiết bất lợi mà tổ chức event thì phải làm như thế nào
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 30-10-2017, 11:58 AM -
Các phương án trong event có thành phần VIP tham gia
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 29-10-2017, 11:48 PM -
Thủ lĩnh đội helper tổ chức event – họ là người nào?
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 29-10-2017, 11:16 PM -
Các bước xin cấp phép tổ chức event cần điều gì?
Bởi Vietlink trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-10-2017, 06:47 PM
Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ, nàng nằm gọn trong vòng tay anh, làn da mịn màng tỏa hương nồng thắm. Những cái chạm khẽ ban sơ đủ khiến tim nàng đập nhanh, cơ thể run rẩy đợi chờ. Nhưng đêm nay khác...
Đêm dài sung mãn – Nhờ thuốc sinh...