Đoạn quảng cáo mới của BlackBerry sẽ cho phép người dùng iPhone hoặc điện thoại Android có khả năng trải nghiệm BlackBerry 10 trực tiếp trên thiết bị của mình.

Trong nỗ lực quảng bá sản phẩm smartphone Z10 của mình, BlackBerry đã cho ra mắt một series quảng cáo trên các thiết bị di động khác. Điểm đặc biệt của các đoạn quảng cáo này là nó sẽ chiếm trọn màn hình của iPhone cũng như các thiết bị Android chỉ trong nháy mắt sau đó trình diễn các khả năng đột phá của Z10 cũng như hệ điều hành BlackBerry 10 mới.

Đoạn quảng cáo Z10 mới sẽ như một ứng dụng giúp biến hóa smartphone của người dùng thành Z10 trong nháy mắt.
Theo như trang thông tin Forbes, đoạn quảng cáo này được thực hiện bởi giám đốc Marketing Frank Boulben và được thực hiện dưới dạng quảng cáo thời gian thực. Chiến dịch marketing của BlackBerry sẽ được triển khai vào tuần tới tại Mỹ, theo như BlackBerry thì đoạn quảng cáo này có chi phí lên tới 10 triệu USD để thực hiện.

Frank Boulben cho biết: "Tôi mong đợi [người mua đến từ các nền tảng khác] là một bổ sung đáng kể doanh số bán hàng trong tất cả các thị trường và tôi không thấy lý do sẽ có bất kỳ khác biệt nào ở Mỹ."

Blackberry mong rằng với đoạn quảng cáo này, người dùng sẽ chuyển sang sử dụng Z10 nhiều hơn.
Người dùng iPhone hoặc Android sẽ được trải nghiệm cảm giác sử dụng Z10 ngay trên thiết bị của họ và có thể trải nghiệm các tính năng như BlackBerry Hub hoặc Time Shift ngay trên thiết bị của mình. Ngoài ra, một màn thử nghiệm tốc độ bàn phím cũng được xuất hiện để người dùng có khả năng so sánh tốc độ gõ phím trên Z10 với thiết bị mình đang sử dụng.

Nguồn: MASK

View more random threads: