Thời điểm hiện nay, dường như giá cả thay đổi ngày cành nhanh và chiều hướng của nó là tăng nhiều hơn là giảm. Do đó, việc bạn nên cân nhắc chi phí một phương pháp chu đáo cho việc thực hiện một sự kiệnnào đó lại là một nỗi lo thường trực. Bạn cần phải cân nhắc sử dụng sao cho thật tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả nhất định đối với từng hạng mục dù lớn hay nhỏ. Trong khi hách hàng luôn lo lắng làm sao để sự kiện của mình thật hoàn hảo với khoảng chi phí không được vượt quá ngân sách dự kiến, bên cạnh đó thì một số khách mời thì lúc nào cũng thoải mái nhất trong suốt quá trình tham dự event. Còn với công ty tổ chức sự kiện thì cũng đau đầu không kém vì phải tính toán làm sao để làm được một vài yêu cầu của khách hàng với số tiền bỏ ra tiết kiệm nhất mà vẫn nên đảm bảo lợi nhuận cho mình. Như vậy, bạn thấy đấy, sẽ có hàng loạt đa số áp lực mà người làm hậu cần cho một vài chương trình event phải khám phá cách xoay sở, kiểm soát chi phí, giá cả đầu vào với đầu ra. Điều này thực sự rất phức tạp và áp lực. công ty tổ chức tất niên

Xưa nay, giá vẫn luôn là “rào cản” cuối cùng trước khi bạn có thể tiến tới kí kết 5 hợp đồng tổ chức chương trình. Trong “bão giá” này khách hàng sẽ luôn có một số câu hỏi đại loại như là “Ủa, sao giá năm nay giá lại cao hơn năm trước vậy em”. Sẽ không chỉ thế, vẫn còn rất rất lớn câu hỏi phản hồi về vấn đề chi phí cho một chương trình event khi mà bảng báo giá được gởi kèm với proposal cho một event. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi vì khi có 6 câu hỏi na ná thì cơ hội tổ chức hợp đồng là khá cao rồi đấy. Tệ hơn, có một vài công ty thực hiện event gửi ý tưởng mà chẳng hề nhận được bất kỳ một hồi âm tích cực nào từ phía khách hàng. Lúc đó thì quả là uổng phí công sức những ngày suy nghĩ ý tưởng rồi.

cong ty to chuc su kien tat nien

Quả là khó khi giá cả mỗi thời điểm mỗi khác, thế mà khách hàng thì cứ đem giá đã thực hiện từ năm trước để so sánh với thời điểm hiện tại. Khi giải thích cặn kẽ, khách hàng nào thông cảm thì rủi ro dễ thở hơn. Khách hàng nào khó tính thì ngân sách đã duyệt là không thay đổi. Điều chỉnh cách tổ chức, thay phương án…là việc thường xuyên phải tranh luận. Bộ phận hậu cần sự kiện phải kiểm tra lại toàn bộ hạng mục, kiểm soát chi phí chặt chẽ hơn, thương lượng lại với những nhà cung cấp dịch vụ sự kiện để có được chi phí đầu vào hoàn chỉnh hơn. Tuy nhiên, 4 rủi ro nội tại chủ quan (quy trình tổ chức, kiểm soát chi phí,…) thì còn khả dĩ có phương án giải quyết, thế nhưng với một số hạng mục cần sự hỗ trợ từ nhà cung cấp thêm thì áp lực vẫn chưa hết.