BlackBerry trước đây vốn được cho là nghèo nàn trong chiến lược tiếp thị quảng cáo cho các thiết bị BlackBerry của mình nhưng hôm nay họ đã tự đổi mới mình. Giám đốc tiếp thị cấp cao của BlackBerry, Frank Boulben, cho biết ông sẽ tăng khối lượng chiến dịch tiếp thị cho BlackBerry tại Mỹ và ông không nói đùa. Tại Mỹ, các khách hàng đã bắt đầu nhìn thấy BlackBerry quảng cáo nhiều hơn và họ đã nhắm mục tiêu vào các buổi hòa nhạc, sự kiện thể thao, truyền hình, và thậm chí cả phương tiện truyền thông in ấn.

BlackBerry đã tài trợ hội nghị The New York Times' Deal Book vào cuối năm ngoái. Mới đây một tờ báo của Mỹ là USA Today đã quảng cáo cho BlackBerry và nhấn mạnh 3 tính năng nổi bật của BlackBerry 10 vì nó liên quan đến cuộc sống hàng ngày, thể thao và công nghệ cao. Các bạn có thể thấy qua các hình ảnh dưới đây:

Hình ảnh quảng cáo trong mục "Life" của USA Today ra mắt vào ngày 3/4/2013
Hình ảnh quảng cáo trong mục "Tech" của USA Today ra mắt vào ngày 3/4/2013
Hình ảnh quảng cáo trong mục "Sports" của USA Today ra mắt vào ngày 3/4/2013
"Keep Moving" là chiến dịch quảng cáo trên truyền hình gần đây của BlackBerry. Mặc dù nó có thể vẫn chưa đạt hiệu quả như các chiến dịch khác từ sự cạnh tranh trong quá khứ và hiện tại, vẫn chưa tạo nên cảm hứng cho người xem phải hành động và tìm kiếm cho mình một thiết bị. Nhưng BlackBerry đã mang đến BlackBerry Experience cho tất cả mọi người. Qua đó cho thấy BlackBerry luôn quan tâm đến khách hàng.

Mục tiêu quan trọng cho BlackBerry vào lúc này là họ đang cố gắng giành vị trí số 3 về nền tảng di động. Nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố như cố gắng duy trì những người dùng cũ và thu hút người dùng mới. Ngành công nghiệp điện thoại di động có thể chỉ còn BlackBerry mới có thể từ từ leo lên các cấp bậc cao hơn vì Android bây giờ có vẻ như tuyệt vọng trong việc "đổi mới" tính năng còn giao diện của iOS đang được xem là cũ kỹ.

Theo: BBOS
[ Posted by Mobile Device ]