Hi bác! Bác cứ thử khắc phục theo cách em gợi ý trên Topic tinhte xem nhé. Nếu không thành công em sẽ bảo hành cho bác. Hi hi. Vấn đề người dùng gặp phải khi sử dụng thiết bị là không tin nhà phân phối. Em cũng từng là khách hàng đam mê một thời nên rất hiểu cảm giác đi mua hàng và gặp lỗi như thế nào. Do đó em sẽ phục vụ các bác theo cách của người từng gặp uất ức sao cho các bác thoải mái, yên tâm nhất khi sử dụng thiết bị. Maihoadao cứ yên tâm nhé!
0916637999<br /><br />--- Added at 26/09/2012, 10:20 ---<br /><br />


Trích dẫn Gửi bởi inhainha
Chỉ sợ nó không chịu bảo hành màn hình. Rất nhiều cửa hàng từ chối bảo hành màn hình nhé. Cách tốt nhất là phá hư nó luôn đi. Ví dụ như kích nguồn điện 220V trực tiếp làm cho nó cháy mạch nguồn rồi đem ra bắt đền nó là sao cái PB tắt ngóm. Bố nó còn không tìm ra lỗi tại sao nữa =)) =)) =))
Không nên xử lý tiêu cực như thế, người bán biết đấy nhé! Hi hi!