Canadian Tire đã chọn các thiết bị BlackBerry 10 để phục vụ cho việc kinh doanh của họ. Họ công bố sẽ đặt hàng ngàn thiết bị BlackBerry

Z10 và BlackBerry

Q10 để cung cấp cho nhân viên của công ty trong những tháng sắp tới.

Theo một báo cáo trên ComputerWorld, Eugene Roman, Giám đốc công nghệ của

Canadian Tire đã ca ngợi rất nhiều về thế hệ BlackBerry 10 mới này, trong đó có tính bảo mật, thiết kế, BlackBerry Balance và tuổi thọ

pin. Roman cho biết:




Với thời lượng sử dụng từ 10 đến 12 giờ của pin trên Q10, nó gấp đôi so với các thiết bị khác mà chúng tôi đã trải nghiệm ... Nó hoạt động và mang tính bảo mật tốt. Tuổi thọ pin cũng rất tốt. Tôi đã từng dùng qua iPhone, nhưng nó không được như vậy.
Hầu hết các nhân viên tại Canadian Tire đều mong muốn sử dụng Q10 và bàn phím QWERTY vật lý. Roman trước đây từng sử dụng chiếc BlackBerry Bold cũng đã do dự có nên chuyển đổi sang Q10 hay không nhưng ông đã cho biết:




Bold đã hỗ trợ công việc của tôi rất tốt, nhưng Q10 hiện tại còn tốt hơn.
BlackBerry đã công bố báo cáo kết quả tài chính Quý 4/2013 của họ vào tháng 3 và cho biết họ đã bán ra 1 triệu BlackBerry Z10. Chúng ta cùng chờ đợi kết quả báo cáo tài chính Q1 của năm tài chính 2014 vào cuối tháng 6 tới để biết được có bao nhiêu thiết bị BlackBerry Q10 đã được bán ra.

Theo: MobileSyrup

View more random threads: