Nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng của BlackBerry

Z10, mới đây BlackBerry

Ấn Độ đã tổ chức một chương trình tiếp thị rất độc đáo. Họ tiến hành giới thiệu BlackBerry Z10 tại hơn 100 quán cà phê trên toàn lãnh thổ Ấn Độ.

Trong tháng tư vừa qua, nhân viên BlackBerry tiến hành các hoạt động tiếp thị giới thiệu BlackBerry Z10 đến khách hàng tại các quán cà phê 130 Barista và chuỗi cửa hàng của Cafe Coffee Day tại Delhi, Mumbai, Bangalore.

Ashish Gupta giám đốc marketing của BlackBerry tại Ấn Độ chia sẻ với ZDNET:



Hơn 70% khách hàng vào quán cà phê đã quan tâm và hài lòng với cách thức mà nhân viên BlackBerry đã thể hiện khi tiến hành các hoạt động tiếp thị trực tiếp này! Thậm chí một số khách hàng đã mời nhân viên tiếp thị của BlackBerry uống cà phê để tiện trao đổi thông tin liên quan. Và có hơn 82% trong số này đã trực tiếp mua ngay một chiếc BlackBerry Z10. Điều này vượt quá hơn 50% dự kiến của công ty!
Tuy Gupta không đưa ra con số chính xác bao nhiêu thiết bị BlackBerry Z10 được bán ra trong các hoạt động tiếp thị như thế này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hình dung được một con số tương đối lớn với hơn 100 quán cà phê và với 22.000 thiết bị được đưa ra tiếp thị trong chiến dịch này.

Công ty sẽ sớm mở rộng dự án đến Lucknow, Kolkata, Ahmadabad và Pune. Và chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật trong những bản tin tiếp theo.

Theo: zdnet.com