Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 234
Kết quả 31 đến 39 của 39
  1. #31
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    2
    Đây là mẫu BB xấu nhất từ trước tới giờ Nhìn k khác gì mấy cái hàng Tàu @-) Giá 1 tr cũng k thèm mua 8-|

  2. #32
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi sperm307
    Đây là mẫu BB xấu nhất từ trước tới giờ Nhìn k khác gì mấy cái hàng Tàu @-) Giá 1 tr cũng k thèm mua 8-|
    Con này mà 1 tr thì mình mua hẳn 5 con, phát cho gia đình mình dùng. =))

    Sent from my BlackBerry 8900

  3. #33
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Nếu so với HTC Chacha thì con BB Q5 này thẩm mỹ hơn nhiều. Cấu hình tốt. BB10 có giao diện đẹp, nên con BB nào (kể cả BB giá rẻ) chạy nền BB10 đều mang tính thẩm mỹ cao cả. Giá tầm 6-7tr/em thì chắc sẽ hốt, và khuyên (dụ) người thân xài BB10, để có thể video call dễ mà không bị hao pin nhiều như 3G. Hehe

  4. #34
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Theo thông tin rò rỉ thì Carphone Warehouse sẽ bán ra Q5 vào tháng 6.

  5. #35
    Trích dẫn Gửi bởi vnbb
    Ra mắt 1 sản phẩm như iPhone, vậy có Z10/Q10 rồi đấy. Và bạn xem có bao nhiêu người có thể sẵn sàng mua Z10/Q10. BlackBerry họ làm vậy là để phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

    Mà có vẻ bạn chậm cập nhật tin tức, Apple cũng chuẩn bị ra mắt iPhone giá rẻ rồi đó. Mỗi năm 1 sản phẩm như Táo mới là "thất bại", vì hiện giờ thị phần Samsung nó đã vượt Apple rồi. Và Sung thì bạn xem nó có bao nhiêu sản phẩm 1 năm ???
    Đâu phải cứ ra nhiều sp/năm là thành công đâu bác? HTC, Sony, Nokia cũng ra rất nhiều sp/năm, tại sao chỉ có Samsung thành công nhất? Liệu BB sẽ thành Samsung thứ 2 hay sẽ thành Nokia tiếp theo? Em thì ko dám đoán trước tương lai, nhưng quá khứ đã chứng minh là BB thất bại với chiến lược đáp ứng mọi phân khúc mà bỏ bê R&D rồi.
    Em ko biết Táo thất bại không khi mỗi năm ra 1 sp, hay là Táo có thành công hơn không nếu ra sản phẩm ồ ạt như SS, nhưng hiện tại em thấy rất nhiều người dùng Iphone và độ lỗi thời của sản phẩm cũng chậm hơn (vòng đời dài hơn), được hỗ trợ lâu hơn. Cũng chưa ai khẳng định được là Apple sẽ thành công nếu ra mắt thêm các sản phẩm giá rẻ cả. Trong marketing, việc định vị thương hiệu, phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu nó quan trọng ntn, nếu ko biết mình là ai mà cứ tham lam muốn đáp ứng mọi phân khúc thị trường thì đọc lại bài học "Bán táo" mà dân marketing ai cũng biết.
    Còn lí do nữa tại sao em ko muốn RIM đi theo SS,Nokia,Sony,HTC bởi vì các hãng này họ chỉ tập trung cho thiết kế và nâng cấp phần cứng là chủ yếu, các sp của họ vẫn dùng hdh Android được Google xây dựng và phát triển (hoặc WP được ông lớn Microsoft phát triển), bản thân Google, Microsoft có trong tay đội ngũ phát triển rất hoàn hảo rồi.
    RIM giống Apple nhiều hơn, ở chỗ tự xây dựng và phát triển OS, nếu như giờ phân tán thời gian và nguồn vốn lẽ ra dành cho R&D nhiều hơn thì lại xẻ cho việc nghiên cứu, thiết kế và đáp ứng phân khúc tầm trung, liệu có phải ý kiến hay ?
    Đây là vài dòng suy nghĩ trăn trở của em về RIM - tình yêu của mình thôi, ko hề có ý kích động tranh cãi j đâu ạ, hehe

  6. #36
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    xinhtraihp mỗi công ty có chính sách, chiến lược sản phẩm riêng. Doanh nghiệp người ta quan tâm làm sao bán được nhiều hàng, doanh thu lớn, lợi nhuận cao. Nên mình thấy ra vài sản phẩm đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng vẫn hơn là chỉ 1 sản phẩm. Không thế thì bạn giải thích sao khi chẳng có ai làm theo Apple, và bây giờ chính Apple cũng phải từ bỏ chính sách đó của mình.

    Và bạn nói BlackBerry (RIM) bỏ bê R&D thì lại càng nhầm, mời bạn đọc lại bài này => RIM vẫn là công ty đầu tư vào Nghiên cứu và phát triển (R&D) đứng đầu Canada. Thậm chí so sánh về tỉ lệ tiền dành cho R&D trên doanh thu thì RIM còn xếp trên cả Apple hơn 1 trăm bậc (tuy nhiên con số tuyệt đối có thể Apple vẫn lớn hơn chút, do doanh thu của Apple lớn). Nhưng tỉ lệ đó cho thấy RIM rất quan tâm và mạnh tay trong công tác R&D.

    Và bạn cũng biết năm ngoái khi các tin đồn các đối tác muốn mua RIM, thì người ta cũng đã định giá các bằng sáng chế mà RIM nắm giữ, chúng có giá trị lên đến 4 tỷ USD đó.

  7. #37
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Q-mobile phiên bản quốc tế =((

  8. #38
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    vnbb
    R&D đứng đầu Canada năm 2010, ra mắt nhiều sản phẩm đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng, nhiều bằng sáng chế, vậy mà cuối cùng kết quả kinh doanh vẫn thảm hại, thị phần giảm sút trong quá khứ, điều ấy chưa đủ để chứng minh cho chiến lược sai lầm sao?
    Đồng ý với bác mỗi cty có chiến lược, c/s riêng, chính vì thế nên mới có cty thành công và cty thất bại do chiến lược đúng đắn hoặc chiến lược chưa đúng đắn đúng ko bác? Và khi chưa đúng đắn thì phải thay đổi, chứ ko thể lấy lí là mỗi cty có chiến lược riêng để cứ bám theo cái "riêng" của mình được.
    Đồng ý với bác, DN ngta quan tâm bán được nhiều hàng, doanh thu lớn, lợi nhuận cao. Nhưng vế sau của bác thì em ko hiểu "Nên mình thấy ra vài sản phẩm đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng vẫn hơn là chỉ 1 sản phẩm". Có nghĩa là Nokia, Motorola, Qmobile ra mắt nhiều sản phẩm/năm, đáp ứng nhiều đối tượng KH thì hơn Apple chỉ có 1 sản phẩm/năm ? Hơn ở chỗ Doanh thu, LN của Nokia, Motorola cao hơn Apple, bán đc nhiều hàng hơn ?
    Em chỉ thấy e ngại mỗi khoản, hiện BB đang lỗ, lại phân tán tiền cho cả R&D xây dựng hệ điều hành, hệ sinh thái, rồi cả thiết kế, nâng cấp phần cứng. Từ A-Z như vậy thì nguồn lực chắc chắn bị phân tán ra nhiều rồi. Giờ lại theo đuổi c/s nhiều sản phẩm rồi mỗi sp lại phải nghiên cứu nhu cầu từng phân khúc,R&D riêng, thiết kế riêng, phần cứng riêng,... Ko rõ BB có đủ nguồn lực ko, trụ đc bao lâu nữa.. Hiện tại doanh số vẫn ko khá khẩm cho lắm, toàn doanh số dự báo, trong khi chi thì đã chi cho rất nhiều khoản rồi, lỗ thì lũy kế dồn lên.

  9. #39
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    6
    Trích dẫn Gửi bởi xinhtraihp
    vnbb
    R&D đứng đầu Canada năm 2010, ra mắt nhiều sản phẩm đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng, nhiều bằng sáng chế, vậy mà cuối cùng kết quả kinh doanh vẫn thảm hại, thị phần giảm sút trong quá khứ, điều ấy chưa đủ để chứng minh cho chiến lược sai lầm sao?
    R&D là cho dài hạn bạn ah, nên ngắn hạn có thể lỗ cho chi phí đội lên vì R&D. Mình đưa ra dẫn chứng để cho thấy RIM (BlackBerry) luôn chú trọng đến R&D chứ không phải như bạn nói là "bỏ bê".




    Trích dẫn Gửi bởi xinhtraihp
    Ko rõ BB có đủ nguồn lực ko, trụ đc bao lâu nữa.. Hiện tại doanh số vẫn ko khá khẩm cho lắm, toàn doanh số dự báo, trong khi chi thì đã chi cho rất nhiều khoản rồi, lỗ thì lũy kế dồn lên.
    xinhtraihp: có vẻ bạn dạo này ít quan tâm cập nhật thông tin hay sao nhỉ , Quý gần nhất BlackBerry đã bắt đầu có lãi rồi => Báo cáo kết quả kinh doanh Q4 Tài khóa 2013, BlackBerry lãi 94 triệu USD

    Và hiện giờ BB vẫn đang có rất nhiều tiền mặt trong tài khoản (khoảng gần 3 tỷ USD), bạn yên tâm đi, họ không thiếu tiền đâu

Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 234

Các Chủ đề tương tự

  1. BlackBerry có thể sẽ cho ra mắt Phablet trong tương lai
    Bởi thaitruong10 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 12-06-2014, 01:09 PM
  2. Giám đốc sáng tạo toàn cầu của BlackBerry sẽ ra đi trong tháng này
    Bởi dungxyz321 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 06-01-2014, 12:44 AM
  3. Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 24-05-2013, 10:58 PM
  4. Thêm 2 quốc gia nữa sẽ bán BlackBerry Z10 trong hôm nay
    Bởi kyitc trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 14
    Bài viết cuối: 19-02-2013, 10:54 PM
  5. Trả lời: 12
    Bài viết cuối: 14-02-2013, 11:00 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •