Trích dẫn Gửi bởi ResearchInMotion
Trước tiên, bạn chụp screenshot phần: Vào Manager Connections, chọn Service Status. Xem phần BlackBerry Internet Service có báo connecting với nhà mạng chưa. Kết nối rồi, nó hiện Mobile Network. Chưa nó sẽ báo Not Connected. Thử vào Hosta Routing Table và Regester Now xem thế nào.

Nếu vẫn không được bạn cần liên hệ với Chăm Sóc Khách hàng của nhà mạng.
Đây bạn à, vẫn không được
http://nn6.upanh.com/b4.s28.d3/54960d10 ... 616409.jpg




Trích dẫn Gửi bởi petertinh
Một nguyên nhân nữa có thể dẫn đến bạn setup Email ko được là có thể máy bạn mua lại từ người khác. Mà máy đó trước đây là đã kích hoạt BIS rồi. Vào trang chủ của Viettel reset acc truớc đây thử đi bạn. Bạn vào Email acc trên BB xem thử có acc nào ko? Hay xóa hết servicebook trên BB rồi register now để nhà mạng tự động load servicebook mới về cho bạn.

[ Posted by Mobile Device ]
Mình nghĩ chắc do trước mình đăng ký bis chat, nhưng giờ reset acc thế nào ? mình vào trang chủ nhưng không tạo được acc mới