Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 234
Kết quả 31 đến 39 của 39
  1. #31
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    8
    Trước tiên, bạn chụp screenshot phần: Vào Manager Connections, chọn Service Status. Xem phần BlackBerry Internet Service có báo connecting với nhà mạng chưa. Kết nối rồi, nó hiện Mobile Network. Chưa nó sẽ báo Not Connected. Thử vào Hosta Routing Table và Regester Now xem thế nào.

    Nếu vẫn không được bạn cần liên hệ với Chăm Sóc Khách hàng của nhà mạng.

  2. #32
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trước tiên, bạn chụp screenshot phần: Vào Manager Connections, chọn Service Status. Xem phần BlackBerry Internet Service có báo connecting với nhà mạng chưa. Kết nối rồi, nó hiện Mobile Network. Chưa nó sẽ báo Not Connected. Thử vào Hosta Routing Table và Regester Now xem thế nào.

    Nếu vẫn không được bạn cần liên hệ với Chăm Sóc Khách hàng của nhà mạng.

  3. #33
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi ResearchInMotion
    Trước tiên, bạn chụp screenshot phần: Vào Manager Connections, chọn Service Status. Xem phần BlackBerry Internet Service có báo connecting với nhà mạng chưa. Kết nối rồi, nó hiện Mobile Network. Chưa nó sẽ báo Not Connected. Thử vào Hosta Routing Table và Regester Now xem thế nào.

    Nếu vẫn không được bạn cần liên hệ với Chăm Sóc Khách hàng của nhà mạng.
    Đây bạn à, vẫn không được
    http://nn6.upanh.com/b4.s28.d3/54960d10 ... 616409.jpg




    Trích dẫn Gửi bởi petertinh
    Một nguyên nhân nữa có thể dẫn đến bạn setup Email ko được là có thể máy bạn mua lại từ người khác. Mà máy đó trước đây là đã kích hoạt BIS rồi. Vào trang chủ của Viettel reset acc truớc đây thử đi bạn. Bạn vào Email acc trên BB xem thử có acc nào ko? Hay xóa hết servicebook trên BB rồi register now để nhà mạng tự động load servicebook mới về cho bạn.

    [ Posted by Mobile Device ]
    Mình nghĩ chắc do trước mình đăng ký bis chat, nhưng giờ reset acc thế nào ? mình vào trang chủ nhưng không tạo được acc mới

  4. #34
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi ResearchInMotion
    Trước tiên, bạn chụp screenshot phần: Vào Manager Connections, chọn Service Status. Xem phần BlackBerry Internet Service có báo connecting với nhà mạng chưa. Kết nối rồi, nó hiện Mobile Network. Chưa nó sẽ báo Not Connected. Thử vào Hosta Routing Table và Regester Now xem thế nào.

    Nếu vẫn không được bạn cần liên hệ với Chăm Sóc Khách hàng của nhà mạng.
    Đây bạn à, vẫn không được
    http://nn6.upanh.com/b4.s28.d3/54960d10 ... 616409.jpg




    Trích dẫn Gửi bởi petertinh
    Một nguyên nhân nữa có thể dẫn đến bạn setup Email ko được là có thể máy bạn mua lại từ người khác. Mà máy đó trước đây là đã kích hoạt BIS rồi. Vào trang chủ của Viettel reset acc truớc đây thử đi bạn. Bạn vào Email acc trên BB xem thử có acc nào ko? Hay xóa hết servicebook trên BB rồi register now để nhà mạng tự động load servicebook mới về cho bạn.

    [ Posted by Mobile Device ]
    Mình nghĩ chắc do trước mình đăng ký bis chat, nhưng giờ reset acc thế nào ? mình vào trang chủ nhưng không tạo được acc mới

  5. #35
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Gọi tổng đài Viettel thôi. Mình ko dùng Viettel nên ko rõ lắm.

    [ Posted by Mobile Device ]

  6. #36
    Guest
    Gọi tổng đài Viettel thôi. Mình ko dùng Viettel nên ko rõ lắm.

    [ Posted by Mobile Device ]

  7. #37
    Mình đã gọi lên tổng đài và đã khắc phục được. Cám ơn các bác đã nhiệt tình.
    Mod close hộ nhé :">

  8. #38
    Mình đã gọi lên tổng đài và đã khắc phục được. Cám ơn các bác đã nhiệt tình.
    Mod close hộ nhé :">

  9. #39
    đơn giản là bạn dùng gói cước nào
    bạn dùng gói bbchat thì sang năm cũng k add đc mail của google hay yahoo

Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 234

Các Chủ đề tương tự

  1. Không add được mail? "At this time your mail account can't be added."
    Bởi trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 13-04-2015, 02:20 PM
  2. Hình như Q10 chỉ là sync mail chứ ko phải push mail?
    Bởi duchau2608 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerry
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 26-02-2014, 10:40 AM
  3. Ai ĐÃ có giải pháp setup BIS mail của Mobifone hướng dẫn giúp em
    Bởi honghoang556 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerry
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 14-03-2013, 11:09 AM
  4. Không set mail accouts trong setup của 97 os6. ( bis max của vinafone )
    Bởi tridung_gv trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerry
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 25-07-2012, 07:38 PM
  5. So sánh dung lượng pin tiêu hao giữa Smart mail (5 phút) và Push mail
    Bởi ngocha2015 trong diễn đàn 1001 câu hỏi về BlackBerry
    Trả lời: 14
    Bài viết cuối: 24-06-2012, 09:45 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •