Trang 6 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678 CuốiCuối
Kết quả 51 đến 60 của 80
  1. #51
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hieu xdav
    sao em thấy bảo chip khác nhau mà Bác
    Bạn xem bài này nhé => Thông tin chi tiết và các điểm khác nhau của BlackBerry Q10

  2. #52
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi hieu xdav
    sao em thấy bảo chip khác nhau mà Bác
    Bạn xem bài này nhé => Thông tin chi tiết và các điểm khác nhau của BlackBerry Q10

  3. #53
    Guest
    bbmarch: Chỉ khác người đứng ra đảm nhiệm khâu KCS, còn barem thì như nhau.

  4. #54
    Guest
    bbmarch: Chỉ khác người đứng ra đảm nhiệm khâu KCS, còn barem thì như nhau.

  5. #55
    Guest
    Mình vẫn thích kiểu thiết kế 9900, cải thiện pin và camera, cộng tăng tốc độ và bán 11-12tr là ok nhất rồi, không cần hđh 10

  6. #56
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Mình vẫn thích kiểu thiết kế 9900, cải thiện pin và camera, cộng tăng tốc độ và bán 11-12tr là ok nhất rồi, không cần hđh 10

  7. #57
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Humans
    Có một điều thế này:

    Người dùng đồ công nghệ ở nước không làm ra sản phẩm, hay bị "mị dân", cảm tính và rất "thích tỏ ra hiểu biết".

    Với BlackBerry phải là Made in Canada, logo phải là Rogers. Người dùng iPhone thì sính mác US, Samsung cứ tưởng Korea... hỡi ôi, chẳng khác gì nhau. Chỉ khác cái logo, mã nước sản xuất (hoặc được phân phối)

    Về cơ bản, sản xuất theo một công nghệ chung, khâu KCS giống nhau. Đóng gói như BlackBerry thì do nhà mạng làm. Làm gì có sự khác biệt ở đây.

    Làm ví dụ so sánh chơi. Apple là của US, vậy tại sao Châu Á kỳ thị iPhone xuất Mỹ, Samsung sản xuất cho Hàn toàn LTE, ngon nhảy vào húp đi, về Việt Nam vỡ mồm.

    Vất đề ở đây là thông số kỹ thuật, không phải chất lượng phần cứng hay mềm!
    Bác cầm 2 con 99 nhé, 1 con brightstar, 1 con ATT, cắm cái đít nó vào mắt xem cái chỗ cắm dock sạc có giống nhau không nhá. Người ta dùng và so sách rồi, không có trên sách vở tài liệu nhưng nó là sự quy nạp, rảnh rỗi thì thi thoảng qua mấy bác thương gia mà uống nước đàm đạo, ngồi đấy mà đọc báo thì chả ăn thua gì đâu.

  8. #58
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Humans
    Có một điều thế này:

    Người dùng đồ công nghệ ở nước không làm ra sản phẩm, hay bị "mị dân", cảm tính và rất "thích tỏ ra hiểu biết".

    Với BlackBerry phải là Made in Canada, logo phải là Rogers. Người dùng iPhone thì sính mác US, Samsung cứ tưởng Korea... hỡi ôi, chẳng khác gì nhau. Chỉ khác cái logo, mã nước sản xuất (hoặc được phân phối)

    Về cơ bản, sản xuất theo một công nghệ chung, khâu KCS giống nhau. Đóng gói như BlackBerry thì do nhà mạng làm. Làm gì có sự khác biệt ở đây.

    Làm ví dụ so sánh chơi. Apple là của US, vậy tại sao Châu Á kỳ thị iPhone xuất Mỹ, Samsung sản xuất cho Hàn toàn LTE, ngon nhảy vào húp đi, về Việt Nam vỡ mồm.

    Vất đề ở đây là thông số kỹ thuật, không phải chất lượng phần cứng hay mềm!
    Bác cầm 2 con 99 nhé, 1 con brightstar, 1 con ATT, cắm cái đít nó vào mắt xem cái chỗ cắm dock sạc có giống nhau không nhá. Người ta dùng và so sách rồi, không có trên sách vở tài liệu nhưng nó là sự quy nạp, rảnh rỗi thì thi thoảng qua mấy bác thương gia mà uống nước đàm đạo, ngồi đấy mà đọc báo thì chả ăn thua gì đâu.

  9. #59
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi izal
    Bác cầm 2 con 99 nhé, 1 con brightstar, 1 con ATT, cắm cái đít nó vào mắt xem cái chỗ cắm dock sạc có giống nhau không nhá. Người ta dùng và so sách rồi, không có trên sách vở tài liệu nhưng nó là sự quy nạp, rảnh rỗi thì thi thoảng qua mấy bác thương gia mà uống nước đàm đạo, ngồi đấy mà đọc báo thì chả ăn thua gì đâu.
    Theo ý mình thì tất nhiên các bác thương gia phải giải thích thế nào để máy các bác ấy bán chạy chứ, quảng cáo cho hàng chính hãng có mà ế à :-s

  10. #60
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi izal
    Bác cầm 2 con 99 nhé, 1 con brightstar, 1 con ATT, cắm cái đít nó vào mắt xem cái chỗ cắm dock sạc có giống nhau không nhá. Người ta dùng và so sách rồi, không có trên sách vở tài liệu nhưng nó là sự quy nạp, rảnh rỗi thì thi thoảng qua mấy bác thương gia mà uống nước đàm đạo, ngồi đấy mà đọc báo thì chả ăn thua gì đâu.
    Theo ý mình thì tất nhiên các bác thương gia phải giải thích thế nào để máy các bác ấy bán chạy chứ, quảng cáo cho hàng chính hãng có mà ế à :-s

Trang 6 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Từ 01/07 BlackBerry Classic giảm 2.5 triệu, Q10 giảm 1 triệu
    Bởi laplongland trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 59
    Bài viết cuối: 19-07-2015, 11:26 AM
  2. Trả lời: 79
    Bài viết cuối: 20-01-2014, 02:46 PM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-01-2013, 08:46 PM
  4. Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 23-03-2012, 12:38 AM
  5. 70 triệu chiếc Blackberry, 70 triệu câu chuyện về RIM
    Bởi danytuan trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 30-09-2011, 12:27 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •