Trang Bloomberg Businessweek vừa có bài viết về lịch sử thăng trầm của

BlackBerry. Bài viết có đề cập đến những câu chuyện được kể lại bởi những cựu nhân viên đã từng gắn bó thời gian dài với công ty. Trong đó Vincent Washington, quản lý phát triển kinh doanh cao cấp của BlackBerry từ 2001-2011, mô tả một sự cố đáng tiếc liên quan đến ngôi sao nhạc pop

Justin Bieber.

Ông nói, một điều chúng tôi đã bỏ lỡ là Justin Bieber muốn làm đại diện thương hiệu cho BlackBerry. Về cơ bản, Justin đã nói: "Hãy cho tôi $200,000 và 20 thiết bị BlackBerry, và tôi sẽ là đại sứ thương hiệu của các ông". Và chúng tôi muốn nắm bắt để tiếp thị: "Đây là một đứa trẻ người Canada, cậu ta lớn lên ở đây, tất cả các teeny-Boppers sẽ thích điều đó". Tuy nhiên, gần như họ đã ném chúng tôi ra khỏi phòng họp. Họ nói, "Cậu bé này chỉ là mốt nhất thời. Anh ta sẽ không thể lâu dài". Tôi đã nói tại cuộc họp: "Cậu bé này có thể sống lâu hơn RIM", và mọi người đều cười.

Bạn có thể yêu hay ghét Bieber, nhưng rõ ràng cậu ấy là một trong những tên tuổi lớn nhất có và đã có thể làm một đại sứ thương hiệu tuyệt vời cho BlackBerry. Cậu ấy đã sử dụng BlackBerry trong nhiều năm qua, là người Canada, và những người phụ nữ yêu anh ấy. Bạn có thể cần gì hơn nữa?

Thay vì Justin Bieber, BlackBerry mà cụ thể là Cựu

CMO Frank Boulben đã đưa về

Alicia Keys làm giám đốc sáng tạo toàn cầu trong năm 2013. Trong khi Frank Boulben đã có một kế hoạch quảng cáo quá trừu tượng tại Supperbowl thì chúng ta cũng không hề biết Alicia Keys đã làm được những gì cho thương hiệu BlackBerry.
Theo: CrackBerry

View more random threads: