Kết quả 1 đến 9 của 9
  1. #1
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    14
    Chúng ta đang bắt đầu một năm mới với biết bao sự khởi đầu mới cùng nhau hướng tới một tương lai tươi sáng hơn, và

    BlackBerry cũng vậy. Năm 2013 BlackBerry đã để lại quá nhiều dấu ấn và nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra để bàn về việc liệu BlackBerry có thể sống sót hay không, nhưng thật may mắn BlackBerry vẫn tiếp tục phát triển và đang cải tổ lại từ trong ra ngoài. Năm 2014, một năm hứa hẹn sẽ mang lại cho BlackBerry nhiều bứt phá mới nhưng cũng đầy chông gai và

    thách thức, liệu BlackBerry có vượt qua được những thách thức này vẫn tiếp tục là câu hỏi mà mọi người đang quan tâm.

    Chuyên trang Tài chính của Yahoo tại Canada vừa mới đưa ra 3 thách thức lớn nhất mà BlackBerry phải đối mặt trong năm mới 2014 này:

    Doanh số bán hàng: Một năm trước đây vấn đề lớn nhất đối với BlackBerry là giữ vững thị trường với iPhone của Apple và Samsung Galaxy, trong khi đó đã có dấu hiệu trì trệ trong doanh số bán hàng bắt đầu xảy ra. Tại thời điểm này, BlackBerry sẽ phải đưa ra một điện thoại thông minh không chỉ đuổi kịp các đối thủ của mình mà còn phải khẳng định lại thị trường của mình.

    Sự gia tăng của các công ty quản lý điện thoại di động: Theo xu hướng thị trường mang lại, một loạt các công ty đã vào cuộc đua và thách thức BlackBerry Enterprise Server (BES), dịch vụ quản trị thiết bị bảo mật và push mail dành cho doanh nghiệp. CEO của BlackBerry, John Chen cho biết công ty sẽ tập trung chiến lược của mình trong lĩnh vực này, BlackBerry cần chắc chắn rằng sẽ nổi bật nhất trong các đối thủ cạnh tranh về vấn đề này.

    Ứng dụng tin nhắn BBM: Trong năm 2013 sự phát triển mạnh mẽ nhất của BlackBerry là BBM. Nhưng đương nhiên vẫn sẽ bị cạnh tranh bởi những ứng dụng nhắn tin mạnh mẽ khác trong đó điển hình là Whatsapp. Khi mà vào tuần trước, WhatsApp báo cáo đã vượt qua 400 triệu người dùng hoạt động so với 80 triệu người sử dụng BBM trên toàn thế giới. BlackBerry vẫn còn phải nỗ lực hơn nữa để có được vị trí vững chắc trong mảng OTT đầy tiềm năng và cũng đầy thách thức này.

    John Chen đã có chia sẻ:



    Đây không phải là lần đầu tiên tôi dẫn dắt một công ty công nghệ đang gặp khó khăn. Tôi ở đây để giải quyết thách thức này bởi vì tôi tin rằng chúng tôi có thể thành công
    Chúc BlackBerry vượt qua khó khăn trong năm 2014 này.

    theo BlackBerryVietNam - Nguồn: finance.yahoo.com

    View more random threads:


  2. #2
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    16
    Vô vàn khó khăn đang chờ BlackBerry.
    In Berry we trust. Hope everything will success

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trong cuốn sách kinh điển về kinh doanh, "Xây dựng để trường tồn" (Built to last) của Jim Collins, có đề cập đến vấn đề cơ bản của một công ty là phải xây dựng cho được "giá trị cốt lõi".
    Trong cuộc chiến khốc liệt ngày nay, chỉ có thể lựa chọn "khác biệt hay là chết" (Differentiate or Die), một cuốn cách kinh điển khác về marketing của Jack Trout và Steve Rivkin.
    Blackberry (RIM trước đây) đã từng xây dựng được giá trị cốt lõi rất riêng, rõ ràng, rất "khác biệt" trong quá khứ hào hùng của một công ty giá trị cả trăm tỉ USD. Rất tiếc hiện nay, do nhiều lý do khác nhau (mà mọi chuyện thì đều có vẻ hợp lý trong lý do của nó ), Blackberry đang loay hoay một cách tuyệt vọng, nửa vời giữa xu hướng công nghệ, thói quen, sở thích khách hàng với giá trị cốt lõi, khác biệt từng có của mình.
    Chúng ta, những người yêu mến Blackberry tiếp tục hi vọng sẽ tiếp tục có lí do để...tiếp tục yêu mến Blackberry. Cơ sở là, Mr. Lalwani vừa thừa nhận "đây là lỗi của công ty với việc phát hành BlackBerry 10 nhưng đã không xây dựng được các tính năng tốt" (http://bbvietnam.com/threads/sunil-...-bbos-7-den-thang-12-2015.26076/#.UsUuivQW26M).
    Xem ra lãnh đạo công ty bắt đầu nhận ra đâu là sai lầm cơ bản, để có kế hoạch điều chỉnh phù hợp.
    Người ta không trả cho ông John Chen hàng triệu USD mỗi năm chỉ để mua niềm tin của ông vào tương lai công ty.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Mai Duong Toan
    Trong cuốn sách kinh điển về kinh doanh, "Xây dựng để trường tồn" (Built to last) của Jim Collins, có đề cập đến vấn đề cơ bản của một công ty là phải xây dựng cho được "giá trị cốt lõi".
    Trong cuộc chiến khốc liệt ngày nay, chỉ có thể lựa chọn "khác biệt hay là chết" (Differentiate or Die), một cuốn cách kinh điển khác về marketing của Jack Trout và Steve Rivkin.
    Blackberry (RIM trước đây) đã từng xây dựng được giá trị cốt lõi rất riêng, rõ ràng, rất "khác biệt" trong quá khứ hào hùng của một công ty giá trị cả trăm tỉ USD. Rất tiếc hiện nay, do nhiều lý do khác nhau (mà mọi chuyện thì đều có vẻ hợp lý trong lý do của nó ), Blackberry đang loay hoay một cách tuyệt vọng, nửa vời giữa xu hướng công nghệ, thói quen, sở thích khách hàng với giá trị cốt lõi, khác biệt từng có của mình.
    Chúng ta, những người yêu mến Blackberry tiếp tục hi vọng sẽ tiếp tục có lí do để...tiếp tục yêu mến Blackberry. Cơ sở là, Mr. Lalwani vừa thừa nhận "đây là lỗi của công ty với việc phát hành BlackBerry 10 nhưng đã không xây dựng được các tính năng tốt" (http://bbvietnam.com/threads/sunil-...-bbos-7-den-thang-12-2015.26076/#.UsUuivQW26M).
    Xem ra lãnh đạo công ty bắt đầu nhận ra đâu là sai lầm cơ bản, để có kế hoạch điều chỉnh phù hợp.
    Người ta không trả cho ông John Chen hàng triệu USD mỗi năm chỉ để mua niềm tin của ông vào tương lai công ty.
    Bạn dẫn chứng khá thuyết phục.
    Không phải hãng nào cũng dám nhìn nhận cái sai cái thiếu xót. Hy vọng đây là tiền đề dẫn đến thành công sau chuỗi ngày thất bại.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Nhìn cái anh nhảy qua chữ Blackberry mỏng vậy chắc ok qua nổi.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Đang ở
    Hà Nội, Vietnam
    Bài viết
    31
    Trích dẫn Gửi bởi killerman
    Nhìn cái anh nhảy qua chữ Blackberry mỏng vậy chắc ok qua nổi.
    ông nào edit hình minh hoạ của tui thực vừa ý quá trời

  7. #7
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Đang ở
    Hà Nội, Vietnam
    Bài viết
    31
    Cái hình minh họa đẹp và ý nghĩa quá
    Hy vọng năm 2014 BB cũng sẽ thanh thoát như vậy

  8. #8
    Hi vọng một năm tốt đẹp cho Rim.

  9. #9
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    5
    Theo kinh nghiệm nhảy xa của em thì bác ấy nhảy cũng phải đến gần hết số 0, như vậy chắc là chưa đến nửa năm BlackBerry sẽ làm nên điều tuyệt vời.

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 18
    Bài viết cuối: 15-01-2015, 10:19 PM
  2. Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 28-12-2014, 12:34 PM
  3. Trả lời: 59
    Bài viết cuối: 18-08-2014, 10:44 AM
  4. Smartphone bán tại Việt Nam chiếm hơn 87% trong 5 tháng đầu năm 2014
    Bởi muasam62 trong diễn đàn Tin tức công nghệ khác
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 25-07-2014, 12:28 PM
  5. Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 27-12-2013, 08:30 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •