Ứng dụng DDATM tách ra từ DDInfo, được ví như cẩm nang truy cứu của người Việt, với sự phát triển ngày càng mạnh của nền kinh tế, việc dùng tiền mặt để lưu hành dần được hạn chế nhằm tránh những nguy cơ mất mát đáng tiếc, những chiếc thẻ ATM được ví như 1 chiếc ví điện tử nhỏ bé nhưng tiện dụng. Khi VN bắt đầu mở cửa giao dịch quốc tế thì thẻ ATM nói chung càng phổ biến hơn, nhiều ngân hàng được mở ra với mạng lưới các cột thẻ giao dịch ngày càng nhiều. Dù bạn đang ở trong thành phố hay phải đi xa, bạn băn khoăn trong việc tìm kiếm 1 cột thẻ để rút tiền hoặc giao dịch , nghiễm nhiên bạn không thể xách xe chạy đi tìm cột thẻ để rồi bực bội và công cốc giữa 1 nơi không quen thuộc, DDATM sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn, tích hợp data của nhiều ngân hàng đang vận hành tại VN (data do các ngân hàng cung cấp), giúp bạn tìm kiếm địa chỉ chi tiết (tính năng offline) và truy cập GMaps để xem vị trí cột thẻ đó trên bản đồ (online). Với icon và giao diện đổi mới, trực quan hơn cho người dùng và liên tục cập nhật, hy vọng ứng dụng có ích cho bạn.

Icon ứng dụng

Khi truy cập vào ứng dụng, bạn sẽ phải chọn ngân hàng và tỉnh thành mà bạn muốn truy vấn, ở đây mình chọn ngân hàng ACB và địa phương là TP.HCM.

Khung tìm kiếm giúp bạn tìm nhanh hơn với tên đường chính xác :





Khi bạn đã hiển thị địa chỉ chi tiết của vị trí đặt cột thẻ của 1 ngân hàng, click trackball/trackpad để truy cập đến bản đồ online để dễ dàng hơn trong việc xác định địa chỉ của cột thẻ chính xác trên bản đồ

Download : Apps.dauden.vn


Nguồn dauden.vn