T-Mobile tuần trước đã tung ra một chương trình 'dụ dỗ' người dùng BlackBerry chuyển sang iPhone 5s. Đây thực sự là một sự chọc tức tới người dùng BlackBerry. Hàng loạt những ý kiến phản đối được gửi trên Twitter tới tài khoản của CEO T-Mobile John Legere cũng như comment trong các bài báo.

Và BlackBerry cũng đã chính thức lên tiếng về chương trình này, CEO

John Chen đã nói "Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng chúng tôi đang bị xúc phạm. Những gì tôi bối rối hơn là T-Mobile đã không nói chuyện với chúng tôi trước khi hoặc sau khi họ tung ra chiêu tiếp thị rõ ràng là không phù hợp này."

John Chen cũng hi vọng là T-Mobile sẽ không mắc thêm những sai lầm như vậy nữa. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới người dùng:



Tôi muốn cảm ơn những khách hàng trung thành của BlackBerry. Bằng cách bày tỏ sự phẫn nộ của bạn trực tiếp tới T-Mobile thông qua twitter, các cuộc gọi và ý kiến trong các phương tiện truyền thông và trên blog, mọi người đã gửi một thông điệp mạnh mẽ rằng T-Mobile không thể bỏ qua. Quan hệ hợp tác của bạn với thương hiệu của chúng tôi được đánh giá cao bởi tất cả chúng tôi ở BlackBerry, và cho thấy một sự tương phản sâu sắc với các hành vi của các đối tác kinh doanh lâu năm của chúng tôi.

Gửi tới cộng đồng người dùng BlackBerry, tôi muốn chia sẻ lòng biết ơn sâu sắc nhất của chúng tôi.
Và ông cũng gửi một thông điệp rất rõ ràng tới T-Mobile:



Cuối cùng, gửi tới T-Mobile, tôi muốn nhắc nhở bạn rằng quan hệ đối tác lâu dài của chúng ta đã từng tạo ra lợi nhuận cho cả BlackBerry và T-Mobile. Tôi hy vọng chúng ta có thể tìm thấy một con đường phía trước, cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng chung của chúng ta một lần nữa. Mặc dù có những thách thức hiện tại, chúng tôi vẫn rất vui mừng về tương lai của BlackBerry.
Theo: Inside BlackBerry