BlackBerry đã đưa ra một thông cáo báo chí công bố rằng họ sẽ kết thúc thỏa thuận cấp phép cho

T-Mobile tại Mỹ. Đây có thể là động thái cứng rắn của BlackBerry sau khi chứng kiến tất cả chiêu trò của Giám đốc điều hành của T-Mobile trong thời gian vừa qua. Theo BlackBerry họ sẽ không gia hạn giấy phép cho T-Mobile để bán sản phẩm BlackBerry sau khi nó hết hạn vào ngày 25/04/2014. Tuy nhiên khách hàng BlackBerry vẫn sẽ nhận được dịch vụ khách hàng và có thể mua từ hàng tồn kho hiện tại của T-Mobile.

Giám đốc điều hành BlackBerry, John Chen nói:



BlackBerry đã có một mối quan hệ tích cực với T-Mobile trong nhiều năm. Rất tiếc, tại thời điểm này, chiến lược của chúng tôi là không có sự tương trợ lẫn nhau và chúng tôi phải hành động vì lợi ích tốt nhất cho khách hàng BlackBerry của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ làm việc với T-Mobile một lần nữa trong tương lai khi chiến lược kinh doanh của chúng tôi được liên kết. Chúng tôi biết ơn sâu sắc đến các khách hàng BlackBerry trung thành của chúng tôi và sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để cung cấp tiếp tục hỗ trợ với nhà cung cấp hiện tại của bạn hoặc đảm bảo một quá trình chuyển đổi trơn tru với các đối tác cung cấp dịch vụ khác của chúng tôi.
Nguyên văn thông cáo báo chí:



BlackBerry Ends T-Mobile U.S. Licensing Agreement

WATERLOO, ONTARIO--(Marketwired - April 1, 2014) - BlackBerry® Limited (NASDAQ:BBRY)(TSX:BB), a world leader in mobile communications, today announced that it will not renew the T-Mobile U.S., Inc. license to sell BlackBerry products when it expires on April 25, 2014.

BlackBerry customers on the T-Mobile network should not see any difference in their service or support. BlackBerry will work closely with T-Mobile to provide the best possible customer service to any customer remaining on the T-Mobile U.S. network or to any customer purchasing devices from T-Mobile's existing inventory.

BlackBerry is also working closely with other carrier partners to provide consumers and business users with alternatives should they decide to transition to another carrier and remain with BlackBerry for their long-term device and service needs. For additional details, offers and assistance, business customers and consumers can go to http://us.blackberry.com/smartphones.html.

"BlackBerry has had a positive relationship with T-Mobile for many years. Regretfully, at this time, our strategies are not complementary and we must act in the best interest of our BlackBerry customers. We hope to work with T-Mobile again in the future when our business strategies are aligned," said BlackBerry CEO and Executive Chair, John Chen. "We are deeply grateful to our loyal BlackBerry customers and will do everything in our power to provide continued support with your existing carrier or ensure a smooth transition to our other carrier partners".
Như vậy là sau rất nhiều bất hòa, cả hai đối tác là BlackBerry và T-Mobile đã không còn nhìn về một hướng. Nhưng hy vọng họ sẽ giải quyết mọi bất hòa trong thời gian sớm nhất nhằm cung cấp thêm lựa chọn đến các khách hàng tại Mỹ các sản phẩm BlackBerry.

View more random threads: