Trích dẫn Gửi bởi tuyenpv03
Mình mới mua 1chiếc blackberry về đc 2 ngày thì nó bị tịt không lên được. Mang ra quán bảo hành thì nó bảo chết nguồn không bảo hành, đành phải ngậm ngùi vác xác e nó về. mới mua đc 2 ngày mà nó éo bảo hành mới tức (didong365). thế bị chết nguồn có sửa được không các bác???
Chào các bạn!
Mình ko tham gia diễn đàn này nên ko biết các bạn phàn nàn về dịch vụ của Di Động 365 ở bên này. Nên phản hồi chậm, mong các bạn thông cảm!
- Về trường hợp cái 8310 của bạn ở trên, mình đã hỏi các bạn ở HN, hình như đó là trường hợp mà bạn của bạn đem đến bảo hành giúp. Vì máy mất nguồn, ko nằm trong điều khoản bảo hành (cái này ai dùng BB đều biết mà), nên bên mình có nói rằng sẽ hỗ trợ để bạn đổi cái máy khác, nhưng bạn ấy đã gọi điện cho chủ của cái máy rồi đi về, chứ ko trao đổi gì thêm!

Rất mong bạn tham khảo lại thông tin và đính chính lại giúp bên mình! Bên mình luôn rất chu đáo trong khâu xử lý bảo hành, nên mình ko tin có chuyện bên mình từ chối bạn một cách vô trách nhiệm như vậy.

Có gì, mời bạn liên hệ trực tiếp với mình, Hưng (Mr): 0979.365.365! Cảm ơn bạn!