Kết quả 1 đến 9 của 9
  1. #1
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Hôm qua em mới đăng ký thử gói bis viettel để về quê dùng, đang lướt net trang eva thì ấn nhầm vào quảng cáo phongthuy






    sau đó không hiẻu sao nó tự động đăng ký dịch vụ gia tăng qua đầu số 9013






    mẹ nó đến giờ em vẫn ko hiểu tại sao nó lại tự đăng ký được, em vào phần cài đặt tin nhắn mms off tất cả những gì cần off rồi bắt đầu gửi tin nhắn để huỷ dịch vụ






    ko thấy thông báo huỷ thành công em bắt dâu kiểm tra tiền trong tài khoản














    DM bọn chó này lừa đảo quá bá đạo, em lúc này mới gọi điện lên tổng đài bla, bla bla "theo thông tin cú pháp huỷ ko mất phí anh ah" bla bla để em ktra lại , ah hình như mỗi tin nhắn anh gửi đi đều có đính kèm chữ @ "

    đấy các bác xem phần em gửi đi có chữ @ nào đâu cơ chứ, cuối cùng em phải vác thằng nokia đen trắng ra soạn đúng cú pháp như trên mới huỷ được






    em viết bài này để cảnh báo mọi người bọn chó này đúng là quá bá đạo, trên google chỉ tìm thấy thông tin quảng cáo ko coa thông tin cảnh náo từ bọn lừa đảo 9013.

  2. #2
    Hú. Kinh dị vãi, nếu thế thì BlackBerry smartphone có vấn đề

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Nó cố tình nhập nhằng đấy, mình cũng dính một vụ đầu tháng 3 bị trừ gần như sạch tiền gần 200K trong một chiếc sim trả trước mình mới mua. Mình gọi thắc mắc thì nhân viên tổng đài quanh co, họ giải thích dịch vụ như cái máy, mà hỏi tại sao dịch vụ lại tự động kích hoạt thì lại không hướng dẫn, tiếp tục quanh co lòng vòng. Mình bỏ sim luôn, vì chỉ là cái sim rác khuyến mãi, không đáng để rước bực vào người.

    Sau đó đến 10/03, newfeeds của FB có tin của em gái Viettel thông báo khuyến mãi nên mình nhớ ra và nhờ cô gái tìm hiểu, sau đây là đoạn chat ngắn, tiếp theo là 2 cuộc gọi (nhớ nội dung thôi nên mình sẽ viết lại ở dưới).
    ___
    Sau khi kiểm tra thì cô ấy mới giải thích, sim bị kích hoạt các dịch vụ này một cách tự động khi nhấn chấp nhận/OK các quảng cáo bằng tin nhắn Flash từ các tổng đài dịch vụ, hoặc được mời dùng thử có giới hạn thời gian nhưng không tắt dịch vụ khi hết hạn dùng thử, trớ trêu thay, một chiếc máy 87 đang được cài rom 3.7 đen trắng lại được dùng tất tần tật các thể loại TV mobile, dịch vụ tin tức, dịch vụ Iweb, dịch vụ Mclip,... (rất nhiều và mình chỉ ghi các gói dịch vụ nhớ được thôi)

    Cô gái còn cho biết nhân viên Viettel không được phép ngắt dịch vụ trực tiếp khi khách hàng khiếu nại, có yêu cầu ngắt dịch vụ. Đây là nguyên tắc để Viettel không mất các khoản thu, nếu nhân viên trực tổng đài ngắt sẽ bị quản lý hạch sách này nọ.
    Nếu được yêu cầu hỗ trợ ngắt dịch vụ thì hướng dẫn thủ công để khách tự làm thủ công, và phải tư vấn thêm cho khách hiểu gói dịch vụ để khách không từ bỏ.
    ___
    Vì vẫn còn 2 chiếc sim khác (1 cái dùng đã được 6 năm khó mà từ bỏ được, cái còn lại thì được tặng từ anh bạn số dư hơi nhiều nên chưa bỏ được). Mình lên mạng và dùng Google để tìm hiểu các gói dịch vụ này, và chỉ mới search với từ khóa "các dịch vụ của viettel" thì 5 kết quả đầu tiên đều là hỏi cách tắt tất cả các dịch vụ vô dụng này, hoặc các ca thán khác nhau, mãi đến cái thứ 6 mới có trang của viettel giới thiệu!!!!

    =))))) Giữa thời bão giá, Doanh nghiệp cũng phải vứt bỏ cả sĩ diện để người dùng chửi, móc này nọ mà đứng vững, mà báo lãi ngàn tỉ!! Chỉ tiếc là mình vẫn không thể nào .... bỏ được dùng dịch vụ di động!!! Không lẽ giờ mình lại dùng chiếc đt không gắn sim!

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    2
    guntx BB không có vấn đề, vấn đề ở chỗ nhà mạng trước đây chấp nhận data coding UCS2 trong các cú pháp thì giờ để tránh bị hủy các dịch vụ giá trị gia tăng, nó chỉ chấp nhận data coding 7bit =))
    Một cú lách khe rất ngọt!

  5. #5
    Guest
    Nguy hiểm v**

  6. #6
    Guest
    ChangDau thế huỷ là lắp vào máy đen trắng để huỷ à :-s

  7. #7
    Guest
    vào tùy chọn của sms và chuyển lại 7bit

  8. #8
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ChangDau
    ___
    Sau khi kiểm tra thì cô ấy mới giải thích, sim bị kích hoạt các dịch vụ này một cách tự động khi nhấn chấp nhận/OK các quảng cáo bằng tin nhắn Flash từ các tổng đài dịch vụ, hoặc được mời dùng thử có giới hạn thời gian nhưng không tắt dịch vụ khi hết hạn dùng thử, trớ trêu thay, một chiếc máy 87 đang được cài rom 3.7 đen trắng lại được dùng tất tần tật các thể loại TV mobile, dịch vụ tin tức, dịch vụ Iweb, dịch vụ Mclip,... (rất nhiều và mình chỉ ghi các gói dịch vụ nhớ được thôi)

    Cô gái còn cho biết nhân viên Viettel không được phép ngắt dịch vụ trực tiếp khi khách hàng khiếu nại, có yêu cầu ngắt dịch vụ. Đây là nguyên tắc để Viettel không mất các khoản thu, nếu nhân viên trực tổng đài ngắt sẽ bị quản lý hạch sách này nọ.
    Nếu được yêu cầu hỗ trợ ngắt dịch vụ thì hướng dẫn thủ công để khách tự làm thủ công, và phải tư vấn thêm cho khách hiểu gói dịch vụ để khách không từ bỏ.
    ___
    Bác giải thích giờ em mới hiểu là tại sao dịch vụ lại tự kích hoạt và cái con hỗ trợ nó bô lô bla là bên "em không thể thể huỷ dịch vụ được, anh phải thao tác bằng tay" và em ngu ngốc đã nhắn thêm một tin nữa. Đúng là bọn nhà mạng tiếp tay lừa đảo để ăn bẩn từng đồng tiền của người dùng.

    Với hình thức kích hoạt dịch vụ bằng nhấp vào Flash trên trình duyệt thế này thì thực sự là ko thế đỡ nổi




    Trích dẫn Gửi bởi ChangDau
    vào tùy chọn của sms và chuyển lại 7bit
    Trên z10 thì chỉnh chỗ nào hả bác em không tìm thấy

  9. #9
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    2
    thằng bộ văn hóa thông tin tiêp tay cho nhà mạng , nhà mạng lại tiếp tay cho bọn lừa đảo , chung quy là ...

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •