KHI SỬ DỤNG APPWORLD LÀ TA ĐÃ BẤM ĐỒNG Ý VỚI CHÍNH SÁCH KHÔNG HOÀN LẠI TIỀN KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM TỪ APPWORLD, TRỪ MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP HỆ THỐNG.
Nội dung BlackBerry công bố:
http://worldwide.blackberry.com/legal/bcrp_vietnamese.html

Tất cả việc bán hàng là cuối cùng và BlackBerry Commerce có chính sách không hoàn lại tiền tùy thuộc vào điều kiện sau đây:

  • Nếu BlackBerry Commerce không làm cho sản phẩm có sẵn để bạn tải về trong một khoảng thời gian hợp lý sau khi hoàn thành việc mua, dịch vụ khách hàng của BlackBerry Commerce sẽ, theo quyết định của riêng mình, thay đơn đặt hàng của bạn (bằng cách cung cấp sản phẩm theo cách cho phép bạn tải sản phẩm về) hoặc sắp xếp hoàn lại tiền theo giá bạn mua.
  • Nếu trong vòng 90 ngày kề từ ngày bạn mua hàng, BlackBerry Commerce hoặc các nhà cung cấp dịch vụ của BlackBerry Commerce vô hiệu hóa hoạt động của sản phẩm trên phần mềm BlackBerry của bạn (không phải do bạn vi phạm một thỏa thuận có thể áp dụng) và không làm cho có sẵn, trong một khoảng thời gian hợp lý, một sản phẩm thay thế cho sản phẩm này, dịch vụ khách hàng của BlackBerry Commerce sẽ sắp xếp hoàn lại tiền theo giá bạn mua.
  • Nếu BlackBerry Commerce được pháp luật hiện hành trong địa hạt của bạn yêu cầu cung cấp hoàn lại tiền bổ sung hoặc quyền bảo hành, BlackBerry Commerce sẽ cung cấp các biện pháp này theo yêu cầu của luật như vậy và, khi được phép, BlackBerry Commerce có thể chọn cung cấp một hoặc nhiều biện pháp khắc phục thay thế (chẳng hạn như hoàn lại tiền, tín dụng, tái hiệu suất dịch vụ hoặc cung cấp lại sản phẩm hoặc sản phẩm thay thế). Nếu bạn cảm thấy bạn đã bị tính phí không chính xác, bạn phải thông báo cho dịch vụ khách hàng của BlackBerry App World, trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn mua hàng, tại www.BlackBerry.com/support/appworld.