Threaded View
-
23-03-2014, 09:45 AM #21
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Chú ý, mình có một mẹo nhỏ cho bạn nào thích trả hàng theo tâm lí "Việt Nam" đó là "dùng thử và refund bất kể quyền lợi" đó là
- email cho người lập trình và cố bịa hay photoshop một lỗi khi đang dùng app của họ, xin họ một email refund đặc biệt
- nhận email và gửi vào support@blackberry.com chắc chắn bạn sẽ được refund trong 48h
Các Chủ đề tương tự
-
Chia sẻ kinh nghiệm xử lý các lỗi lặt vặt trên BlackBerry 10
Bởi thegioi938 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 1139Bài viết cuối: 10-08-2017, 10:38 AM -
Chia sẻ kinh nghiệm tránh bị "Gãy chân khe cắm SIM trên BB10"
Bởi maihuongkute5 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 38Bài viết cuối: 12-09-2016, 04:14 PM -
Kinh nghiệm dùng facebook trên BlackBerry 10
Bởi rssfg205 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 14Bài viết cuối: 01-10-2015, 08:26 PM -
Kinh nghiệm xử lý các lỗi lặt vặt về danh bạ, gọi, nhắn tin, mail trên BlackBerry 10
Bởi clipdoc2015 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 29-05-2014, 02:31 PM -
Kinh nghiệm sửa vài lỗi trên bb os6
Bởi myhuyen1986 trong diễn đàn Mẹo hay khi dùng BlackBerryTrả lời: 2Bài viết cuối: 01-04-2013, 02:41 PM
Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ, nàng nằm gọn trong vòng tay anh, làn da mịn màng tỏa hương nồng thắm. Những cái chạm khẽ ban sơ đủ khiến tim nàng đập nhanh, cơ thể run rẩy đợi chờ. Nhưng đêm nay khác...
Đêm dài sung mãn – Nhờ thuốc sinh...