Các bạn mua máy thì bắt buộc các đại lý hoặc cửa hàng chính thức (KH chính thức của Smartcom) mới có tài khoản kích hoạt bảo hành cho các bạn. Và sau ngày 20/06/2014 các bạn mua máy nên yêu cầu cửa hàng kích hoạt bảo hành luôn vì đây là quyền lợi của các bạn. Nếu trường hợp máy hư hoặc bị lỗi mà chưa kích hoạt bảo hành thì trung tâm bảo hành có quyền từ chối bảo hành máy của các bạn.
Các bạn lưu ý nha.



Trích dẫn Gửi bởi hatom
mình chek thì máy chưa kích hoạt, nhưng phía dưới có chữ KÍCH HOẠT, thì mình click vào đó hay bên bán nó làm việc này các bác.