Chủ đề: Vấn đế bảo hành Z10
-
06-04-2014, 11:49 PM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 1
Mình mua con Z10 ở Hnam vào ngày 1/4. Sau vài ngày sử dụng máy nóng kinh và pin sạc tối đa 96%.
Cho mình hỏi trường hợp như vậy có đc đổi máy mới hay bảo hành. Tks mn giúp đỡView more random threads:
- bàn phím Passport hở sáng ?
- z30 không đổi được hình nền
- Một số điều cần phải ghi nhớ để có bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa
- Tìm hiểu những tính năng phổ biến của phần mềm thiết bị máy chấm công?
- Về cảm biến tiệm cận Q10
- chụp ảnh chế độ HDR trên Q10 bị low memory
- Q10 SQN100-3 cần giúp đỡ
- Một số điểm vượt trội mà người làm In-House sự kiện đem lại
- AE giúp với bb q10 wipe data bị hết pin
- Một vài việc phải làm nếu muốn bắt kịp xu thế tổ chức event
-
07-04-2014, 12:02 AM #2Guest
Gửi bởi BerryVietZ
Còn về sạc 96% thì bác cứ rút sạc bình thường, thực chất là 100% rồi đó.
Nếu bác cầu toàn muốn hiện 100% thì tắt máy, tháo pin, lắp pin lại sau khi khởi động nó sẽ báo 100% ngay.
Đây không phải lỗi lầm gì lớn đâu, cứ yên tâm dùng không phải đổi
-
07-04-2014, 12:22 AM #3Guest
Gửi bởi aviaiva
Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ, nàng nằm gọn trong vòng tay anh, làn da mịn màng tỏa hương nồng thắm. Những cái chạm khẽ ban sơ đủ khiến tim nàng đập nhanh, cơ thể run rẩy đợi chờ. Nhưng đêm nay khác...
Đêm dài sung mãn – Nhờ thuốc sinh...