Trích dẫn Gửi bởi hptc
Thứ nhất là tại sao không đem hàng đến Smartcom mà kiện

Thứ 2 sao không đưa lên báo

Thứ 3 Hàng đó phải mang ra kiểm tra, thử nghiệm ngay lúc phát hiện xem có phair nhà phân phối mở ra không,

Các bác nên nhớ chỉ có mấy tya thợ cùi mở mở toét vít, còn trung tâm bảo hành chính hãng người ta không thiếu vít và cũng không thiếu dụng cụ chuẩn
Thứ nhất: Có mà kiện củ khoai
Thứ hai: Bố làm tổng biên tập thì hẵng thử, còn không thì thôi, mất công.
Thứ ba: deck hiểu ý bác dư nào.

Các bác nên nhớ là hàng lắp trong nhà máy thì tô vít được đặt lực xiết tối đa, hoặc số vòng vặn tối đa..., tới mức là nó ngừng ,lỗ nhựa vào vít còn mới, răng vít tạo rãnh lần đầu nên ăn rất chắc. Trung tâm bảo hành hay thợ cùi thì cũng giống nhau, một hai cái tô vít mở bao nhiêu dòng máy, không có chuyện cài lực xiết gì hết. Lúc mở ra mà đè không chắc, hoặc xiết vào quá mức, nó nảy trượt cái tô vít lên là xước tới toét.