Chủ đề: Bực mình với smartcom
-
31-03-2014, 12:05 AM #11
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
chắc họ hết hàng thôi bạn, đăt m vào vị trí bạn là mình m cũng giận, nhưng minh thấy mấy ng bạn m khi đổi máy có máy rất nhanh thôi
Gửi từ Q10 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
-
31-03-2014, 12:18 AM #12
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 2
Xin chia buồn với bạn, trước lúc ăn hành chắc bạn cũng là fan trung thành của "hàng chính hãng"
-
31-03-2014, 12:33 AM #13
Banned
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
Trời đất, Cái này đúng là bên smartcom tắc trách. Trường hợp hết hàng để đổi thì nên nói rõ với khách hàng khi có máy sẽ lập tức liên hệ. Hơn nữa nếu dự kiến thời gian lâu như của bác thì nên có chính sách cho mượn máy để dùng chứ nhỉ....
Còn nhiều bác vào ném đá smartcom và hàng chính hãng thì đúng là cơ hội đã đến để dìm hàng đấy)
-
31-03-2014, 12:52 AM #14
Banned
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
) mượn cái khỉ mốc bác ạ..nếu không có máy thì đổi sang dòng khác và hỗ trợ giá đặc biệt cho khách..ví như không có Z10 thì đưa Z30 đây và giảm 30% giá cho khách..thế mới là dịch vụ hậu mãi tốt
-
31-03-2014, 12:54 AM #15
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 0
mà nếu bác chủ mua từ lúc nó 14tr hay gì đó thì phải sang ngang Z30 mới đúng..Mà có khi smatcom phải bù thêm tiền cho bác ý
-
31-03-2014, 01:03 AM #16
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 1
Chắc chắn là có chế độ cho mượn máy nếu khách hàng phải chờ đợi lâu, nhưng...anh ơi bên em hết máy cho mượn rồi, anh thông cảm.
Ở Smartcom không biết thế nào chứ bên Brightstar thì nếu máy lỗi có thể sửa được thì họ gửi sang Sing, chờ ít nhất 45 ngày, nếu máy chết hẳn bật không lên thì được đổi ngay tại chỗ
-
31-03-2014, 02:11 PM #17
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 1
Gửi bởi Zguy3n
Nếu là bạn đùa thì OK vui thật,
Nếu bạn đang commnet nghiêm túc thì xin lỗi, mình thấy buồn cười chết người.
-
31-03-2014, 04:11 PM #18
Junior Member
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 2
Gửi bởi Zguy3n
)
Mình ko hề bênh vực gì smartcom cả chỉ là chính sách chung của Blackberry ko phải như bạn nói thì có thắc mắc với smartcom cũng chẳng có tác dụng. IP thì do chính sách của APPLE đã vậy nên giò FPT bắt buộc phải theo là dĩ nhiên ?
-
31-03-2014, 09:01 PM #19
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 2
Những suy nghĩ đuơng nhiên nguời mua phải chịu thiệt thòi nên cần phải loại bỏ. Tình trạng độc quyền ở Việt Nam đã tồn tại quá lâu rồi. Haizzz
-
31-03-2014, 09:12 PM #20
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 2
Smartcom chẳng mấy vụ lùm xùm.!? thế mà cứ cắm đầu vào mua.! Chính hãng gì chứ cứ thương gia uy tín mà mua.
Các Chủ đề tương tự
-
Bảo hành ở Smartcom có chương trình đổi Z10 lấy Z3
Bởi tienpromobile trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 16Bài viết cuối: 21-11-2014, 08:49 PM -
điều kiện đc bảo hành smartcom
Bởi VIPRBGXI9878 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 4Bài viết cuối: 18-11-2014, 08:21 PM -
Nhờ các bác về bảo hành z10 Smartcom
Bởi inthelong7 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 05-10-2014, 09:48 AM -
v.v Kiểm tra Bảo hành hàng chính hãng Smartcom
Bởi zsgfdfe trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 3Bài viết cuối: 29-05-2014, 02:19 PM -
Vấn đề bảo hành z10 tại smartcom
Bởi ngomanhcuong102 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 17Bài viết cuối: 28-05-2014, 01:37 PM
Giới thiệu Vòng đeo dương vật không chỉ là một món đồ chơi dục tình dành cho nam giới, mà còn là trợ thủ đắc lực giúp kéo dài cuộc yêu, tăng khoái cảm và cải thiện chất lượng đời sống dục tình. Tuy...
Chỉ cần đeo vòng dương vật vào...