Trang 2 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 1234 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 60
  1. #11
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    chắc họ hết hàng thôi bạn, đăt m vào vị trí bạn là mình m cũng giận, nhưng minh thấy mấy ng bạn m khi đổi máy có máy rất nhanh thôi

    Gửi từ Q10 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk

  2. #12
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    2
    Xin chia buồn với bạn, trước lúc ăn hành chắc bạn cũng là fan trung thành của "hàng chính hãng"

  3. #13
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trời đất, Cái này đúng là bên smartcom tắc trách. Trường hợp hết hàng để đổi thì nên nói rõ với khách hàng khi có máy sẽ lập tức liên hệ. Hơn nữa nếu dự kiến thời gian lâu như của bác thì nên có chính sách cho mượn máy để dùng chứ nhỉ....
    Còn nhiều bác vào ném đá smartcom và hàng chính hãng thì đúng là cơ hội đã đến để dìm hàng đấy )

  4. #14
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    ) mượn cái khỉ mốc bác ạ..nếu không có máy thì đổi sang dòng khác và hỗ trợ giá đặc biệt cho khách..ví như không có Z10 thì đưa Z30 đây và giảm 30% giá cho khách..thế mới là dịch vụ hậu mãi tốt

  5. #15
    mà nếu bác chủ mua từ lúc nó 14tr hay gì đó thì phải sang ngang Z30 mới đúng..Mà có khi smatcom phải bù thêm tiền cho bác ý

  6. #16
    Chắc chắn là có chế độ cho mượn máy nếu khách hàng phải chờ đợi lâu, nhưng...anh ơi bên em hết máy cho mượn rồi, anh thông cảm.

    Ở Smartcom không biết thế nào chứ bên Brightstar thì nếu máy lỗi có thể sửa được thì họ gửi sang Sing, chờ ít nhất 45 ngày, nếu máy chết hẳn bật không lên thì được đổi ngay tại chỗ

  7. #17
    Trích dẫn Gửi bởi Zguy3n
    mà nếu bác chủ mua từ lúc nó 14tr hay gì đó thì phải sang ngang Z30 mới đúng..Mà có khi smatcom phải bù thêm tiền cho bác ý
    Được voi đòi hai bà trưng à.
    Nếu là bạn đùa thì OK vui thật,
    Nếu bạn đang commnet nghiêm túc thì xin lỗi, mình thấy buồn cười chết người.

  8. #18
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    2
    Trích dẫn Gửi bởi Zguy3n
    Xin lỗi bác là đại điện smartcom? Mình đứng vẻ người dùng. IStore bên Mỹ sau khi giảm giá s\p cũng đã từng phải trả lại $ chợ người dùng. Chỉ có Việt Nam mới đó chuyện khách hàng bị hình như thế. Hôm trước Tết có ra mua iphone ở ch của fpt cũng cho thằng cha chỉ nhánh một chập. Mùi xã hội chủ nghĩa lắm bác ạ. Cực khó ngửi
    Cảm ơn bạn đã phong cho mình 1 chức vụ mới, ko biết lương lậu, phụ cấp cho cái danh đại diện smartcom bao nhiêu đây )
    Mình ko hề bênh vực gì smartcom cả chỉ là chính sách chung của Blackberry ko phải như bạn nói thì có thắc mắc với smartcom cũng chẳng có tác dụng. IP thì do chính sách của APPLE đã vậy nên giò FPT bắt buộc phải theo là dĩ nhiên ?

  9. #19
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    2
    Những suy nghĩ đuơng nhiên nguời mua phải chịu thiệt thòi nên cần phải loại bỏ. Tình trạng độc quyền ở Việt Nam đã tồn tại quá lâu rồi. Haizzz

  10. #20
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    2
    Smartcom chẳng mấy vụ lùm xùm.!? thế mà cứ cắm đầu vào mua.! Chính hãng gì chứ cứ thương gia uy tín mà mua.

Trang 2 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 1234 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Bảo hành ở Smartcom có chương trình đổi Z10 lấy Z3
    Bởi tienpromobile trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 16
    Bài viết cuối: 21-11-2014, 08:49 PM
  2. điều kiện đc bảo hành smartcom
    Bởi VIPRBGXI9878 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 18-11-2014, 08:21 PM
  3. Nhờ các bác về bảo hành z10 Smartcom
    Bởi inthelong7 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-10-2014, 09:48 AM
  4. v.v Kiểm tra Bảo hành hàng chính hãng Smartcom
    Bởi zsgfdfe trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 29-05-2014, 02:19 PM
  5. Vấn đề bảo hành z10 tại smartcom
    Bởi ngomanhcuong102 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 17
    Bài viết cuối: 28-05-2014, 01:37 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •