Chủ đề: Bực mình với smartcom
Threaded View
-
23-07-2014, 03:03 PM #30
Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 2
Q10 của mình lỗi bàn phím, mang ra TTBH mới (Toàn Châu) thì dc báo 10 ngày có, sau 10 ngày thì dc trả lời board bàn phím hãng bảo 20 ngày nữa mới có. bực mình ko chịu dc. Bác nào biết cho em xin số bên chăm sóc khách hàng của smartcom để em claim cái. Tưởng đổi bên bảo hành mới chất lượng và thời gian bảo hành sẽ dc cải thiện mà nào ngờ tệ thế
Các Chủ đề tương tự
-
Bảo hành ở Smartcom có chương trình đổi Z10 lấy Z3
Bởi tienpromobile trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 16Bài viết cuối: 21-11-2014, 08:49 PM -
điều kiện đc bảo hành smartcom
Bởi VIPRBGXI9878 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 4Bài viết cuối: 18-11-2014, 08:21 PM -
Nhờ các bác về bảo hành z10 Smartcom
Bởi inthelong7 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 0Bài viết cuối: 05-10-2014, 09:48 AM -
v.v Kiểm tra Bảo hành hàng chính hãng Smartcom
Bởi zsgfdfe trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 3Bài viết cuối: 29-05-2014, 02:19 PM -
Vấn đề bảo hành z10 tại smartcom
Bởi ngomanhcuong102 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/ĐápTrả lời: 17Bài viết cuối: 28-05-2014, 01:37 PM
Trong thế giới coi ngó sức khỏe dục tình đương đại, mát xa tuyến tiền liệt không còn là điều xa lạ. Nó không chỉ mang lại khoái cảm sâu sắc mà còn hỗ trợ nam giới cải thiện sức khỏe sinh lý và tuyến...
Dụng cụ mát xa tuyến tiền liệt...