Trang 1 của 6 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 60
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Chào các bạn,
    Mình có mua z10 cúa smartcom ở Nhật cường. Vừa rồi nó chết lăn quay, mang ra Nhật cường thì được chỉ là cầm ra smartcom ở Phạm Tuấn Tài. Đến nơi thì các bạn bảo hành smartcom nói là sẽ đổi máy mới nhưng phải chờ, thời gian bao nhiêu chưa xác định. Sau 2 tuần bặt tăm ko có tin tức gì đành gọi lại thì nhân viên smatcom nói là đã gửi máy ra nước ngoài, confirm lại là sẽ đổi máy mới nhưng vì hết hàng z10 (!!!!) nên vui lòng chờ. Đến giờ là thêm 1 tuần nữa nhưng cũng không thấy có tin tức gì.
    Xin hỏi có bạn nào đã bảo hành smartcom chưa và thời gian như thế nào. Mình đang định gửi 1 cái complaint với Blackberry về thời gian chế độ bảo hành, nhưng vào site của BB không thấy cái liên hệ của khu vực Châu Á Thái bình dương đâu cả. Bạn nào biết có thể chỉ giúp, xin cảm ơn nhiều.
    UPDATE: Đã nhận được máy mới từ smartcom sau 44 ngày

  2. #2
    Guest
    Chính hãng cái gì? Tìm thương gia uy tín mà mua. Bạn bị nó cháo hành đúng kiểu Việt nam rồi. Nó cứ nói chưa được thì bạn làm gì được nó. Giống như mấy ông hành chánh 1 cửa ấy

  3. #3
    Thiếu hàng thì đâu chả thiếu :-?? Bạn cứ kiên nhẫn chờ đi. Người ta chịu đổi cho bạn là ok rồi còn gì. Đáng ra lần sau bạn nên hỏi rõ để bao giờ có hàng thì mới mang máy ra đổi chứ.

  4. #4
    Guest
    Mình rất hài lòng về bảo hành của Smartcom. Bạn nên hỏi chốt lại thời gian nhận máy với bên bảo hành để có căn cứ.

  5. #5
    Guest
    Được hẹn đổi máy mới là OK rồi.

    Kinh nhất là mang máy đi bảo hành, được sửa "lợn gần què thành què hẳn"!

  6. #6
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    sao lại đem qua đó ......sao k đem qua trung tâm bảo hành của smartcom ở bên Nguyễn Oanh Gò Vấp cho nhanh.....

  7. #7
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi comedown
    sao lại đem qua đó ......sao k đem qua trung tâm bảo hành của smartcom ở bên Nguyễn Oanh Gò Vấp cho nhanh.....
    Chắc tại vì bạn ý ở Hà Nội )

  8. #8
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    em từ lúc mua Z10 chính hãng đến giờ cũng đc 5 tháng r vẫn chưa check đc imei trên web , hôm nào cũng phải lên chỗ Phạm Tuấn Tài đấy nhờ ngta kích hoạt cho phát :-s mà sao mang tiếng chỗ bảo hành mà nhìn rõ cùi , bé tí , hôm đi qua đấy lúc chiều thứ 7 ngta bảo thứ 7 chỉ làm buổi sáng

  9. #9
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    1
    Đến giờ là sau hơn tháng z10 của mình gửi bảo hành smartcom vẫn bặt tăm. Gọi điện cho nhân viên hỏi vẫn bài ca cũ anh thông cảm, chịu khó giúp em. Gửi email complain cho Bb asia support thì mới nhận được được 1 cái auto reply cảm ơn NHƯNG bọn tao không chịu trách nhiệm về bảo hành, contact thằng bán. Hỏi Bb support trên tweer cũng nhận được câu trả lời tương tự. Thực sự là rất tức giận về cách xử lý của smartcom và blackberry lần này. Sẽ không bao giờ mua hàng của smartcom nữa.

  10. #10
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    vãi >..số đen nhỉ..chia buồn với bác.minh quen dùng hàng xtay rôi

Trang 1 của 6 123 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Bảo hành ở Smartcom có chương trình đổi Z10 lấy Z3
    Bởi tienpromobile trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 16
    Bài viết cuối: 21-11-2014, 08:49 PM
  2. điều kiện đc bảo hành smartcom
    Bởi VIPRBGXI9878 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 18-11-2014, 08:21 PM
  3. Nhờ các bác về bảo hành z10 Smartcom
    Bởi inthelong7 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-10-2014, 09:48 AM
  4. v.v Kiểm tra Bảo hành hàng chính hãng Smartcom
    Bởi zsgfdfe trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 29-05-2014, 02:19 PM
  5. Vấn đề bảo hành z10 tại smartcom
    Bởi ngomanhcuong102 trong diễn đàn Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp
    Trả lời: 17
    Bài viết cuối: 28-05-2014, 01:37 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •