Trang 8 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 678
Kết quả 71 đến 80 của 80
  1. #71
    Trích dẫn Gửi bởi TrungChinhNguyen
    Gặp lỗi dính phím mà bạn đã vội vàng kết luận chất lượng BlackBerry quá tệ, hàng điện tử lúc nào cũng có xác suất lỗi kĩ thuật, tại bạn không kiểm tra kỹ trước khi mua. Đừng có nhận xét kiểu chụp mũ như vậy.
    Mình cũng mua ở Dauden nhưng có bị như bạn đâu. Bạn nói bạn là người am hiểu công nghệ mà bạn lại mua Q10 mục đích chính là quay phim chụp ảnh thì mình cũng biết trình độ am hiểu công nghệ của bạn ntn rồi.
    Mình không nói gì về phần bảo hành của bạn, mình chỉ thấy khó chịu khi bạn cho rằng chất lượng BlackBerry quá tệ khi bạn lấy đt của bạn ra để đánh đồng với tất cả ngay trên diễn đàn của BB.
    Mình sử dụng Q10 cũng bị lỗi dính phím!
    Khỏi cần bảo hành chi cho mất thời gian, thay mới ngay bàn phím (500K) mặc dù biết rằng tháo máy là mất bảo hành - nhưng mình thấy cũng chẳng sao cả. Máy vẫn hoạt động ầm ầm!

  2. #72
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi TrungChinhNguyen
    Gặp lỗi dính phím mà bạn đã vội vàng kết luận chất lượng BlackBerry quá tệ, hàng điện tử lúc nào cũng có xác suất lỗi kĩ thuật, tại bạn không kiểm tra kỹ trước khi mua. Đừng có nhận xét kiểu chụp mũ như vậy.
    Mình cũng mua ở Dauden nhưng có bị như bạn đâu. Bạn nói bạn là người am hiểu công nghệ mà bạn lại mua Q10 mục đích chính là quay phim chụp ảnh thì mình cũng biết trình độ am hiểu công nghệ của bạn ntn rồi.
    Mình không nói gì về phần bảo hành của bạn, mình chỉ thấy khó chịu khi bạn cho rằng chất lượng BlackBerry quá tệ khi bạn lấy đt của bạn ra để đánh đồng với tất cả ngay trên diễn đàn của BB.
    Mình sử dụng Q10 cũng bị lỗi dính phím!
    Khỏi cần bảo hành chi cho mất thời gian, thay mới ngay bàn phím (500K) mặc dù biết rằng tháo máy là mất bảo hành - nhưng mình thấy cũng chẳng sao cả. Máy vẫn hoạt động ầm ầm!

  3. #73
    Mình nhận máy rồi, là máy 1 đổi 1 tương đương, đang trong quá trình dùng thử nghiệm, đợi Hãng trả thì mút mùa hoa mía. Ngồi ở shop 1 lúc mà bao ng mang máy lên Bảo Hành, hic hic.

  4. #74
    Guest
    Mình nhận máy rồi, là máy 1 đổi 1 tương đương, đang trong quá trình dùng thử nghiệm, đợi Hãng trả thì mút mùa hoa mía. Ngồi ở shop 1 lúc mà bao ng mang máy lên Bảo Hành, hic hic.

  5. #75
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    3
    Hnay tầm trưa ai lên shop t2 mà thấy ông đầu trọc mặc áo sơ mi + quần đùi thì là mình đấy, hiii.

  6. #76
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    9
    Trích dẫn Gửi bởi caohokhanh
    Mình sử dụng Q10 cũng bị lỗi dính phím!
    Khỏi cần bảo hành chi cho mất thời gian, thay mới ngay bàn phím (500K) mặc dù biết rằng tháo máy là mất bảo hành - nhưng mình thấy cũng chẳng sao cả. Máy vẫn hoạt động ầm ầm!
    Mua cái máy chính hãng để lấy bảo hành, máy dính lỗi lại tự đi thay linh kiện lại tự chọc tem cho mất bảo hành (chưa nói đến mua cái bàn phím 500k quá đắt) => nói bác đừng tự ái, như thế người ta gọi là bị HẤP bác ạ
    Ps: hoặc là nhà bác có máy in tiền

  7. #77
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi tinhtinhtete
    Thấy cơ số b mua máy hãng hỏng quay ra đánh giá dịch vụ này kia, chất lượng này nọ...
    M cũng mới mua dauden, ngồi chọn chán mới dc chiếc q10, lên phòng kĩ thuật chỉ để cắm sạc nhờ...
    Lỗi dính phím m gặp khá nhiều (hàng thương gia + xách tay) nên rủi ro hàng hãng k thể k có, khi gặp điều đó thì là m m cũng thấy đen...thà mua bo phím về tự mổ máy còn hơn để mấy ong kĩ thuật động chạm
    Còn về dvu bh thì chắc chỉ có apple làm tốt với chính sách đổi 1-1 còn m mua nokia+samsung trước đây nếu dùng quá thời gian đổi máy mà đến bh chắc chắn hình thức ghi nhận máy: máy hình thức xước xát...và sau khi bh về thì khác gì cho vợ đi thẩm mĩ Cát tường...
    Với m chỉ ghét hàng chính hãng k dc bóc hộp, còn phải đi bảo hành thì xác định mua máy khác dùng
    Vì sao đi bảo hành lại phải xác định mua máy khác dùng ? Bác làm ơn giải thích giúp tôi với được ko

  8. #78
    Guest



    Trích dẫn Gửi bởi ngongao000
    Mua cái máy chính hãng để lấy bảo hành, máy dính lỗi lại tự đi thay linh kiện lại tự chọc tem cho mất bảo hành (chưa nói đến mua cái bàn phím 500k quá đắt) => nói bác đừng tự ái, như thế người ta gọi là bị HẤP bác ạ
    Ps: hoặc là nhà bác có máy in tiền
    Mình mua máy có nguồn gốc rõ ràng thì lo gì có bảo hành hay không bảo hành. Hơn nữa, chờ bảo hành thấy mất thời gian quá nên thôi.
    Thôi thì "hấp" một chút cũng không sao, để thời gian làm việc mua thêm mấy cái nữa cho nó lành!

  9. #79
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Nguyễn Duy Hưng
    Mình nhận máy rồi, là máy 1 đổi 1 tương đương, đang trong quá trình dùng thử nghiệm, đợi Hãng trả thì mút mùa hoa mía. Ngồi ở shop 1 lúc mà bao ng mang máy lên Bảo Hành, hic hic.
    Đến hôm nay là hơn 1 tháng, máy cũ của bác chắc từ nước ngoài về rồi, minh đang định cuối tuần này lấy Q10 ở Dauden, không khéo vớ phải nó quá. Hic hic. Đọc bài của bác bị lỗi phím, chế độ bảo hành của Dauden mà phân vân quá. Mình từ năm 2004 đến giờ mới dùng 2 máy chính hãng, BB toàn mua thương gia, đánh giá là hàng chưa thật sự tốt, lần này muốn mua chính hãng vì giá nó phải chăng

  10. #80
    Guest
    Q10 mua chính hãng không biết hộp có nguyên seal k nhỉ

Trang 8 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 678

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 39
    Bài viết cuối: 29-11-2016, 10:30 PM
  2. Trả lời: 99
    Bài viết cuối: 16-10-2014, 08:46 PM
  3. Viber for BlackBerry 10 chắc chắn sẽ có chức năng VoIP (Voice Call)
    Bởi Diemasp1 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 19
    Bài viết cuối: 16-03-2013, 11:35 PM
  4. Chắc chắn bạn đang dùng WIFI trên BlackBerry
    Bởi meocon_yk_nb trong diễn đàn Mẹo hay khi dùng BlackBerry
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 02-12-2012, 08:20 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 19-11-2011, 12:10 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •