Trang 5 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 34567 ... CuốiCuối
Kết quả 41 đến 50 của 80
  1. #41
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi countrycowboy
    Nguyễn Duy Hưng
    Mình thấy bài viết còn nông nổi quá. Đành rằng là bực, nhưng không nên quy chụp. Bản thân mình CHƯA BAO GIỜ mua hàng chính hãng, đơn giản là để tiết kiệm vì với mình BB hay bất kỳ con đt nào cũng chỉ ở dưới mức giá 8tr thôi. Và với kinh nghiệm mua máy (chả biết có nhiều không) thì mình chưa dính lỗi bao giờ, ngoài lần đầu tiên mua phải con dolly 8310 ) Bác chủ phải hiểu là BB đang ở thế yếu, nên đại diện ở VN làm sẽ không ngon được như của Apple. Nếu BB cũng giàu như Apple thì quên đi Chính vì hiểu điều đó nên mình không chọn chính hãng mà chọn việc TÌM HIỂU KỸ con đt mà mình sắp mua, lựa chọn những thương gia tên tuổi lâu năm trên tinhte (ngày xưa có bài tổng hợp và giờ mình vẫn giữ trong máy) để tìm mua, với thời điểm lựa chọn mua là tầm 6-8 tháng sau khi ra mắt >>> giá vừa phải, chưa có hàng dựng. Hoặc tự tin hơn nữa thì đi giao lưu càfe cà pháo, vừa quen anh em vừa mua được máy giá rẻ (cái này hồi bbos mình làm suốt, bb10 thì chưa đủ tự tin). Thiết nghĩ bạn chưa tìm hiểu kỹ vấn đề nên bực mình là phải. Mình dùng z10 mà còn biết q10 hay lỗi phím nữa mà
    Còn việc bạn chọn Q10 để quay phim chụp ảnh thì mình nghĩ bạn đã nhầm mất roài, có nhiều hãng đt khác làm tốt việc này hơn BB.
    Đôi điều chia sẻ
    P/S: mình thấy Dauden dạo này làm ăn bị kêu quá, không có lửa thì k có khói. Thấy hơi mất mặt thay cho các bác
    Mình mua máy chính hãng mới 100% là để đảm bảo nguồn gốc máy của mình là mới, nguyên bản. Mình mua cũng đã tést 3 máy mới lấy được 1. Mình dùng 2 tuần thì lỗi mới xảy ra, chứ nếu về dùng mà gặp lỗi thì mình đã đổi mới rồi. Mình cũng thấy mọi người nói nhiều về Q10 dính lỗi phím nhưng mình vẫn mua vì thích phím cứng của nó. Không ngờ máy mình lại xui gặp phải lỗi này. Máy giao bảo hành mà đến giờ chưa có máy dùng đây, chán quá đi!

  2. #42
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    3
    Trích dẫn Gửi bởi Nguyễn Duy Hưng
    Mình mua máy chính hãng mới 100% là để đảm bảo nguồn gốc máy của mình là mới, nguyên bản. Mình mua cũng đã tést 3 máy mới lấy được 1. Mình dùng 2 tuần thì lỗi mới xảy ra, chứ nếu về dùng mà gặp lỗi thì mình đã đổi mới rồi. Mình cũng thấy mọi người nói nhiều về Q10 dính lỗi phím nhưng mình vẫn mua vì thích phím cứng của nó. Không ngờ máy mình lại xui gặp phải lỗi này. Máy giao bảo hành mà đến giờ chưa có máy dùng đây, chán quá đi!
    Trước đây mình xài Q10 hàng chính hãng ở Mainguyen nhưng bị lỗi là phím mũi tên để viết hoa bên trái bấm không ăn còn bên phải thì bấm ăn. Lúc đầu mình đem lên trung tâm bảo hành của Smartcom họ bảo gửi đi bảo hành 45-60 ngày mới lấy lại được. Mình nghe nản quá nên thuh dùng lun. bấm mạnh xíu là nó ok. Ruh từ lúc Z3 ra mình máu quá bán Q10 và mua Z3 ai cũng nói mình bị gì hả. Nhưng thấy hoàn toàn đúng với quyết định của mình khi mua Z3 ^^. Rẻ nhưng chất ^^

  3. #43
    Trích dẫn Gửi bởi Nguyễn Duy Hưng
    Mình muốn chú thích vì sao mình dùng thẻ 32GB, và thẻ 32GB của mình lắp trên Q10 bị lỗi. Mình biết là BB thì không mạnh về chụp ảnh, mình có thời gian bán Mobile rồi, nhưng công việc của mình là hay phải chụp ảnh làm báo cáo. Nên dùng con thẻ dung lượng cao mà thôi. Bạn hiểu sai ý mình rồi!
    nếu bạn là người bán mobile thì bạn hiểu hơn ai hết chuyện bảo hành bảo tỏi này mà. Hơn nữa chắc kiến thức cũng có đủ sao không tự tin mua ở thương gia có uy tín hay đi giao lưu với anh em.
    Dù sao thì bạn cũng không may khi dính phải trh này.

  4. #44
    Trích dẫn Gửi bởi countrycowboy
    Hơn nữa chắc kiến thức cũng có đủ sao không tự tin mua ở thương gia có uy tín hay đi giao lưu với anh em.
    Trước mình mua giúp đứa e 1 con bb9700 ở Quang3G, lên mạng tìm hiểu thì thấy ở đó ko uy tín. Sau đó tìm hiểu thấy Dâu đen uy tín thì mình sang mua, ai dè..Mình chả hiểu cách thức làm ăn giờ thế nào nữa, thương gia làm ăn cũng đặt lợi nhuận lên cao quá, hơng cả uy tín và chất lượng

  5. #45
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Nguyễn Duy Hưng
    Trước mình mua giúp đứa e 1 con bb9700 ở Quang3G, lên mạng tìm hiểu thì thấy ở đó ko uy tín. Sau đó tìm hiểu thấy Dâu đen uy tín thì mình sang mua, ai dè..Mình chả hiểu cách thức làm ăn giờ thế nào nữa, thương gia làm ăn cũng đặt lợi nhuận lên cao quá, hơng cả uy tín và chất lượng
    bạn chê quang3g thì chắc sẽ ít có bác thương gia nào bạn tin tưởng đc. Không phải mình bênh đâu, nhưng là vì đến đó kha khá rồi, và đó cũng là nơi anh em chơi BB từ ngày đầu hay tìm đến, thái độ được, hàng tốt. Một số bài post trên các diễn đàn nói nọ kia cũng chỉ là 1 vài trường hợp, theo mình là chỗ nào cũng có.
    Dù sao cũng còn nhiều chỗ ngon lành như daotoan, didong365 này, theo 1 số anh em là HN03 nữa (chỗ này mình chưa mua lần nào nhưng cũng có từ lâu rồi)... Mà ở đây là mình bảo mua hàng USED, tiết giảm chi phí, chứ mua hàng chiinhs hãng thì chỗ nào cũng thế thôi đã đen thì sẽ lại lắm lông )

  6. #46
    Mình không chê, mình lên mạng thấy có bài viết thui mà. Mình mua hàng hãng để đảm bảo nguồn gốc tốt, nhưng đen thì dính thôi, hì. Mình đang đợi lấy máy bảo hành về mà chưa có thông tin gì về máy đây, được Dâu Đen cho mượn con 9700 dùng tạm Sốt ruột ghê!

  7. #47
    Vẫn chưa lấy về hả đồng chí

    Sent from my PLANET using Tapatalk 2

  8. #48
    Guest
    Vẫn chưa lấy về hả đồng chí

    Sent from my PLANET using Tapatalk 2

  9. #49
    Đi mua máy mà gặp phải hàng lỗi thì xem như vận mình đen còn chế độ một đỗi một thì theo lương tâm của người đi mua nếu mà trong vong một tháng lỗi thì lên yêu cầu đỗi mới chứ dùng được vài tháng rồi thì nên chấp nhận bung máy cho kỹ thuật sửa cho rồi chứ một đỗi một thì bên bảo hành cũng lấy lý do này lý do khác để mà bung máy mình thôi. Mà bên bảo hành của bb cùi mia thật, lên trên phòng kỹ thuật toàn gặp khách hàng cãi cọ với mấy anh kỹ thuật nghe mà thấy buồn. Tốt nhất thì hãng nên đầu tư mạnh tay vào chính sách bảo hành của bb. Thân

  10. #50
    Đi mua máy mà gặp phải hàng lỗi thì xem như vận mình đen còn chế độ một đỗi một thì theo lương tâm của người đi mua nếu mà trong vong một tháng lỗi thì lên yêu cầu đỗi mới chứ dùng được vài tháng rồi thì nên chấp nhận bung máy cho kỹ thuật sửa cho rồi chứ một đỗi một thì bên bảo hành cũng lấy lý do này lý do khác để mà bung máy mình thôi. Mà bên bảo hành của bb cùi mia thật, lên trên phòng kỹ thuật toàn gặp khách hàng cãi cọ với mấy anh kỹ thuật nghe mà thấy buồn. Tốt nhất thì hãng nên đầu tư mạnh tay vào chính sách bảo hành của bb. Thân

Trang 5 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 34567 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 39
    Bài viết cuối: 29-11-2016, 10:30 PM
  2. Trả lời: 99
    Bài viết cuối: 16-10-2014, 08:46 PM
  3. Viber for BlackBerry 10 chắc chắn sẽ có chức năng VoIP (Voice Call)
    Bởi Diemasp1 trong diễn đàn Tin tức BlackBerry
    Trả lời: 19
    Bài viết cuối: 16-03-2013, 11:35 PM
  4. Chắc chắn bạn đang dùng WIFI trên BlackBerry
    Bởi meocon_yk_nb trong diễn đàn Mẹo hay khi dùng BlackBerry
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 02-12-2012, 08:20 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 19-11-2011, 12:10 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •